Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP chụp ảnh 'tự sướng' trên sân khấu

Nam ca sĩ phấn khích khi được trình diễn trước 15.000 khán giả tại làng Đại học TP.HCM.

Tối 28/8, Sơn Tùng M-TP góp mặt trong đêm diễn phục vụ miễn phí cho 15.000 sinh viên tại làng Đại học TP.HCM. Sơn Tùng diện trang phục khá chất và đậm phong cách Hàn Quốc.
Khán giả tiếc nuối khi Sơn Tùng chỉ mang đến hai ca khúc Nắng ấm xa dần và Em của ngày hôm qua vì thời lượng có hạn.
Nam diễn viên chính Chàng trai năm ấy dùng điện thoại chụp lại khoảng khắc anh trình diễn trước 15.000 khán giả có mặt tại đây.

Trịnh Thăng Bình nối tiếp chương trình với loạt hit quen thuộc: Người ấy, Em đã quên anh, Người yêu tuyệt vời. Nam ca sĩ thể hiện khả năng giao lưu với fan tốt bằng những cuộc trò chuyện nhỏ giữa những ca khúc.

 

Khởi My khuấy động sân khấu với Người yêu cũ, I don’t want, Đêm trăng tình yêu. Cô diện trang phục trắng và thể hiện những bước nhảy điêu luyện cùng vũ đoàn. Sân khấu dần nóng lên bởi sự thân thiện, hòa đồng của cô ca sĩ vui tính.

Vì quá sung nên Cường 7 đã cởi phăng áo ngoài trong lúc diễn.
Không khí tại kí túc xá sinh viên bùng nổ khi nhạc nền ca khúc Anh sợ mất em của nhóm 365 vang lên. Các chàng trai lần lượt xuất hiện trong bộ vest xanh cobalt lịch lãm. Trong phần biểu diễn, họ liên tục chạy xuống sân khấu giao lưu, bắt tay cùng các bạn sinh viên dể tạo sự gần gũi.

Minh Sang X Factor trình diễn những ca khúc quen thuộc như Bay lên tình yêu, Nơi tình yêu bắt đầu, Niềm tin đã mất

Tường Huy

Ảnh: Hải Nguyễn, Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm