Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP diện vest lịch lãm khuấy động quán bar

Tối 8/7, Sơn Tùng M-TP trao 100 triệu đồng cho Hiếu Orion - hot vlogger, tác giả avatar “Không phải dạng vừa đâu” được sáng tạo từ chính hình ảnh của mình.

Xuất hiện tại Hà Nội sau ngày sinh nhật, Sơn Tùng M-TP tham gia sự kiện ra mắt dịch vụ It's Me của Viettel tại Hero Bar.
Chàng ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ, anh đã 21 tuổi và có vẻ hơi già nên mong nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các fan hâm mộ. Mặc dù đã qua ngày sinh nhật, fan Hà Nội vẫn gửi tới ca sĩ những bó hoa tươi thắm.
Sơn Tùng M-TP nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. 
Buổi ra mắt dịch vụ It’s me còn có sự góp mặt của nhiều DJ nổi tiếng.
DJ Trang Moon.
Chân dài Kỳ Hân và các bóng hồng khác cũng xuất hiện trong sự kiện.
Avatar với tên gọi “Không phải dạng vừa đâu” (hình ảnh trên màn hình phía sau Sơn Tùng M-TP) có 6 triệu lượt tải. Sơn Tùng thay mặt Viettel trao giải 100 triệu đồng cho Hiếu Orion - hot vlogger, tác giả của sản phẩm độc đáo này.

It’s Me là dịch vụ cho phép hiển thị hình ảnh trong từng cuộc gọi của thuê bao Viettel. Đây là dịch vụ mới mà chưa có mạng di động nào trên thế giới triển khai.

Đặc biệt, dịch vụ It’s me hoàn toàn miễn phí với 3 không: không phí duy trì, không phí thay đổi avatar và không phí data. Bên cạnh đó, sau khi khách hàng tải thành công ứng dụng lần đầu tiên, Viettel sẽ tặng 5.000 đồng vào tài khoản và thêm 100 MB dung lượng 3G tốc độ cao khi giới thiệu thành công cho người khác. Truy cập: http://itsme.com.vn để tải ứng dụng và sử dụng dịch vụ. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm