Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP đứng chung sân khấu với Psy

Chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua" là nghệ sĩ thứ 3 được xác nhận tham gia Super X Festival.

Tuần trước, đơn vị tổ chức sự kiện của Việt Nam gây sốt với thông tin Psy - nam ca sĩ làm "điên đảo" thế giới suốt một thời gian dài với ca khúc Gangnam Style - sẽ sang Việt Nam biểu diễn.

Mang cái tên khá lạ là Super X Festival, show diễn này sẽ được tổ chức tại cả Hà Nội và TP HCM trong 2 ngày liên tiếp là 20/11 và 21/11. 

Sau Psy, ngày 17/10, ban tổ chức bật mí thêm tên của Đông Nhi trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn. Và đêm 18/10, cái tên tiếp theo được tiết lộ là Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP được xác nhận tham gia Super X Festival.

Sự việc Sơn Tùng M-TP có mặt trong show diễn này đang gây những ý kiến trái chiều trong người hâm mộ. Một luồng ý kiến khẳng định nam ca sĩ xứng đáng là đại diện Việt Nam chung sân khấu với nghệ sĩ nổi tiếng xứ kim chi. Nhưng cũng không ít  fan ví von là "trò cười" bởi chàng ca sĩ này dính không ít nghi án đạo nhạc, đạo phong cách của các nghệ sĩ xứ kim chi. Đặc biệt, trước đó, còn có thông tin Big Bang - nhóm nhạc vẫn được coi là "hình mẫu" của Sơn Tùng M-TP - cũng tham gia Super X Festival. 

Với cách tiết lộ nhỏ giọt, ban tổ chức Super X Festival khiến fan đứng ngồi không yên.

Dù chưa biết danh sách nghệ sĩ đã khép lại hay chưa nhưng tối nay, 20h ngày 19/10, Super X Festival sẽ chính thức mở bán các mức vé cao nhất.

Super X Festival dự kiến diễn ra từ 17h đến 23h tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) vào ngày 20/11, và Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn ngày 21/11.

H.G

Bạn có thể quan tâm