Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP gây bão mạng xã hội khi úp mở sản phẩm mới

Hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP nhận hơn 110.000 lượt tương tác sau vài tiếng đăng tải. Khán giả kỳ vọng đây là teaser báo hiệu sự trở lại của nam ca sĩ.

Chỉ một tấm hình đơn giản có phông trắng in dòng chữ “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng đã gây bão cộng đồng mạng. Chỉ sau 2 giờ đăng tải vào tối 22/6, hình ảnh nói trên nhận được hơn 110.000 lượt tương tác. Theo nhiều khán giả, đây chính là hình teaser, nhá hàng sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP.

Con số 110.000 chứng tỏ sự quan tâm không hề nhỏ mà dư luận dành cho ca sĩ sinh năm 1994, dù anh vắng bóng đã lâu. Thậm chí, Sơn Tùng chính là giọng ca nhận được sự chú ý lớn nhất lúc này.

Theo một nguồn tin tiết lộ với Zing.vn, hình ảnh nói trên thực sự báo hiệu sự trở lại của giọng ca Em của ngày hôm qua.

Son Tung hay trao cho anh anh 1
Hình ảnh đang gây bão mạng xã hội dù không có nhiều thông tin.

Trước đó vào 20/6, thông qua dịch vụ đăng ký thương hiệu của nhà mạng, ê-kíp của Sơn Tùng đã gửi tin nhắn tới rất nhiều thuê bao. Đặc biệt, các tin nhắn có cùng nội dung là: “Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP”. Điều đó khiến người hâm mộ càng có thêm cơ sở để tin tưởng thần tượng của họ sắp “xuất đầu lộ diện” sau thời gian dài im ắng.

Sản phẩm gần nhất của Sơn Tùng là Chạy ngay đi phát hành tháng 5/2018. Nam ca sĩ đã bắt người hâm mộ của mình chờ đợi hơn một năm. Bởi thế, nhiều lần, khán giả vào trang mạng xã hội của nam ca sĩ và yêu cầu anh sớm tung ra sản phẩm mới.

Son Tung hay trao cho anh anh 2
Sự trở lại của Sơn Tùng được khán giả mong chờ.

Với Chạy ngay đi, ê-kíp của giọng ca Lạc trôi có chiến lược quảng bá tỷ mỷ, công phu. Nam ca sĩ thậm chí đồng loạt đóng các tài khoản cá nhân gây tò mò trong dư luận, sau đó livestream giới thiệu bài hát mới. Đặc biệt, sự xuất hiện của ngôi sao hạng A tại Thái Lan Mai Davika giúp Chạy ngay đi nhận được nhiều sự chú ý. Dù xoay quanh ca khúc còn nhiều tranh cãi về giai điệu, hình ảnh nhưng xét trên yếu tố thương mại, hiệu ứng xã hội, đây vẫn là một sản phẩm thành công.

Cuối năm 2018, rapper nổi tiếng thế giới Snoop Dogg tiết lộ kế hoạch hợp tác Sơn Tùng. Cụ thể, trong đoạn video đăng trên trang cá nhân, rapper tiết lộ đang cùng đàn em thực hiện dự án mới.

"Live on the set with Sơn Tùng, you understand me?" (Trực tiếp từ phim trường cùng Sơn Tùng, các bạn hiểu tôi muốn nói gì chứ), rapper người Mỹ tiếp tục úp mở: "It’s going down" (Nó sắp xảy ra).

Tuy nhiên, sau hơn nửa năm, dự án mà Snoop Dogg nhắc đến vẫn chưa được tiết lộ. Người hâm mộ mong chờ Hãy trao cho anh chính là sản phẩm có sự hợp tác của rapper người Mỹ.

Đan Trường hát 'Chắc ai đó sẽ về', khen Sơn Tùng M-TP

Đan Trường biết đến Sơn Tùng thông qua ca khúc "Em của ngày hôm qua". Nam ca sĩ nhận xét đàn em là một "tài năng thực sự".

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm