Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP gây bão với MV mới

Chàng sinh viên năm nhất Nhạc viện TP.HCM vừa tung ra sản phẩm mới do anh sáng tác tên "Đừng về trễ" đang nhận được nhiều sự yêu thích người nghe nhạc.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ mới hiếm hoi được đánh giá có đầy đủ các yếu tố để trở thành sao: ngoại hình đẹp, chất giọng tốt, khả năng sáng tác, vũ đạo, sự hậu thuẫn từ những nhạc sĩ hàng đầu của ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam như Huy Tuấn, Hà Quang Minh. 

Chàng trai này cũng bén duyên với các giải thưởng âm nhạc như Bài hát yêu thích, Zing Music Awards và luôn biết nắm bắt cơ hội khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Vietnam Idol để phủ sóng tên tuổi trong lòng công chúng. Vì vậy, anh nhanh chóng sở hữu một lượng fan cuồng nhiệt.

Cuối tháng 8, Sơn Tùng M-TP hé lộ việc ra mắt MV mới mang tên Đừng về trễ. Trước đó, một album single cùng tên đã được chàng ca sĩ trẻ tung lên mạng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3. Chỉ sau một tuần, album đã thu hút một triệu lượt nghe và xuất hiện chễm trệ trên trang chủ mục Album hot. Với âm nhạc sôi động, lời ca dễ thương, bài hát mới đã nhận được sự ủng hộ của khá nhiều bạn trẻ. Vì vậy, cơ hội để bài hát này trở thành hit như những gì Cơn mưa ngang qua từng có được là rất lớn.

Trong MV mới, Sơn Tùng M-TP có dịp làm việc chung với một cô gái rất dễ thương từng đoạt danh hiệu Đệ Nhị Mỹ Nữ trong cuộc thi tìm kiếm mỹ nhân game Củ Hành tên Ái Vy. Cô hiện là người mẫu ảnh cho một số tạp chí thời trang. Nam ca sĩ chia sẻ, anh không muốn trở thành ngôi sao sớm nở tối tàn. Vì vậy, anh đang cố gắng vừa luyện thanh nhạc, chăm chỉ sáng tác để tiến những bước vững chắc vào làng nhạc Việt.







Thu Hà

Bạn có thể quan tâm