Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP gỡ bàn thua khi soán ngôi Noo Phước Thịnh

Sau khi để thua Noo Phước Thịnh ở những tuần trước, Sơn Tùng M-TP đã vực dậy để giành lấy vị trí quán quân vốn thuộc về anh trên bảng xếp hạng ca khúc tuần 15 của Zing Mp3.

MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP Một ngày sau khi ra mắt, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã thu về gần 7 triệu lượt xem, vượt qua kỷ lục trước đó.

Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP từng dẫn đầu bảng xếp hạng suốt thời gian dài. Nhưng khi Noo Phước Thịnh tung ra ca khúc Thương mấy cũng là người dưng, anh đã bất ngờ đánh bại đàn em để nắm giữ ngôi đầu. Điều này cho thấy sức hút của HLV The Voice không hề kém cạnh ngôi sao đình đám.

Tuy nhiên, chỉ sau vài tuần xuống phong độ, dưới sự tiếp sức của người hâm mộ, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã nhanh chóng “lật đổ” đối thủ để giành lại vị thế. Chỉ trong một tuần, giọng ca sinh năm 1994 đã soán ngôi Noo Phước Thịnh, đưa sáng tác của mình về lại ngôi đầu bảng.

bang xep hang ca khuc tuan 15 cua Zing Mp3 anh 1

Sơn Tùng M-TP đã lấy lại phong độ sau nhiều tuần để thua Noo Phước Thịnh.

Ca khúc do Sơn Tùng M-TP viết lời nhưng được nhạc sĩ Khắc Hưng phối theo phong cách nhạc Nhật. Nhiều ý kiến cho rằng, Nơi này có anh không cuốn hút như các giai điệu bắt tai ở những sản phẩm trước.

Dù khá bận rộn với vai trò HLV ở Giọng hát Việt, song giọng ca điển trai vẫn không quên tung ra sản phẩm mới. Sau thời gian “tung hoành” với EDM, Noo Phước Thịnh đã trở lại với bản ballad thu hút người nghe. Ở ca khúc này, nam ca sĩ 29 tuổi khai thác thế mạnh tình cảm trong cách hát.

Nhưng, trước sức ép của Sơn Tùng M-TP, Noo đành phải nhường ngôi đầu, chấp nhận lùi xuống vị trí á quân.

bang xep hang ca khuc tuan 15 cua Zing Mp3 anh 2

Liệu Noo Phước Thịnh một lần nữa đánh bại Sơn Tùng M-TP để chiếm ngôi đầu bảng?

Yêu 5 của Rhymastic vẫn an toàn ở hàng 3. Ca khúc được giới trẻ yêu thích bởi giai điệu cực chất, lời sâu sắc. Soobin Hoàng Sơn cũng đứng yên ở ngôi thứ 4 với sáng tác mới: Anh đã quen với cô đơn. Sau thành công của bản ballad đình đám, nam ca sĩ sinh năm 1992 tiếp tục thử sức với thể loại này, song hit mới của anh chưa tạo ra hiệu ứng như mong đợi.

Nhạc phim Yêu là tha thu do OnlyC sáng tác và thể hiện cho phim Em chưa 18 đã có mặt ở bậc 5. Isaac lùi xuống vị trí thứ 6 với ca khúc Anh sẽ về sớm thôi. Cựu trưởng nhóm 365 từng khiến cộng đồng mạng “sôi sục” khi tung ra sản phẩm đậm chất “ngôn tình”.

Sơn Tùng M-TP đưa Lạc trôi rớt xuống hạng 7. Ca khúc đánh dấu chặng đường hoạt động độc lập của anh đã không còn thu hút người nghe. Em không là duy nhất của Tóc Tiên cùng số phận khi lùi về vị trí thứ 8.

Trải qua của Khởi My và rapper Pudding Vũ nhích lên hàng 9. Chi Dân khép lại top 10 ca khúc tuần này với sáng tác: Có được không em.

Xem top 40 bài hát tuần 15 tại đây.

Sơn Tùng cố lấy lại phong độ sau khi bị Noo Phước Thịnh đánh bại

Sau khi bị Noo Phước Thịnh đánh bại, Sơn Tùng M-TP nỗ lực leo lên vị trí á quân, song anh vẫn chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao như trước.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm