Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP hát xuyên Việt vì sinh viên

Với 8 buổi biểu diễn kéo dài từ tháng 8 đến tháng 10, Sơn Tùng M-TP cùng nhiều ca sĩ trẻ sẽ truyền cảm hứng đến sinh viên cả nước qua những bản hit của mình.

Với Sơn Tùng M-TP, 2014 là một năm thăng hoa khi tên tuổi của anh phủ sóng hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Những bản hit Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần... có sức lan tỏa mạnh mẽ và được giới trẻ thuộc nằm lòng. Chàng trai sinh năm 1994 cũng chấm dứt hoạt động ở "thế giới ngầm", đầu quân về công ty giải trí của nhạc sĩ Huy Tuấn để có những bước đi chuyên nghiệp và trưởng thành hơn.

  Tuổi đời còn trẻ nhưng Sơn Tùng M-TP đã có lượng khán giả hùng hậu và số lượng bản hit đáng nể.
Tuổi đời còn trẻ nhưng Sơn Tùng M-TP đã có lượng khán giả hùng hậu và số lượng bản hit đáng nể.
Không bị cuốn theo hào quang của sự nổi tiếng, Sơn Tùng chấp nhận tạm “cất mic” để thử sức trong lĩnh vực phim ảnh. Bộ phim Chàng trai năm ấy với sự góp mặt của anh hứa hẹn sẽ làm nóng phòng vé vào cuối năm nay. Theo đó, giây phút Sơn Tùng trở lại sân khấu ca nhạc đang được các Sky (khán giả hâm mộ anh) trông chờ từng giờ từng phút.

Mới đây, thông tin M-TP chuẩn bị tái xuất trong tour diễn xuyên Việt Ngày hội Neo 3 phục vụ sinh viên cả nước được tiết lộ khiến các fan vô cùng phấn khích. Ca sĩ Em của ngày hôm qua cho biết sẽ đem đến một hình ảnh mới mẻ, trưởng thành và cuốn hút hơn.

Trong đêm diễn mở màn tại TP.HCM, chương trình còn có sự xuất hiện của những gương mặt đang được khán giả trẻ yêu thích như Khởi My, nhóm 365, Trịnh Thăng Bình, Cường Se7en, Minh Sang X-factor… 

Khởi My, nhóm 365, Trịnh Thăng Bình… sẽ góp mặt trong đêm diễn đầu tiên của Ngày hội Neo 3 cùng Sơn Tùng M-TP.
Khởi My, nhóm 365, Trịnh Thăng Bình… sẽ góp mặt trong đêm diễn đầu tiên của Ngày hội Neo 3 cùng Sơn Tùng M-TP.

Ngày hội Neo 3 là chuỗi chương trình do OPPO tổ chức miễn phí cho sinh viên các trường đại học trên cả nước. Tour diễn sẽ mở màn tại Làng đại học Thủ Đức, TP.HCM (28/8), sau đó sẽ có mặt lần lượt tại ĐH Cần Thơ (6/9), Buôn Ma Thuột (13/9), Khánh Hòa (20/9), Đà Nẵng (27/9), Vinh (4/10), Hải Phòng (11/10) và kết thúc tại Hà Nội (18/10). Ngoài những tiết mục âm nhạc sôi động, bạn trẻ còn có cơ hội  trải nghiệm chiếc smartphone OPPO Neo 3 và nhận nhiều phần quà hấp dẫn khi có mặt tại chương trình.

Độc giả có thể vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguyễn Minh Giang

Bạn có thể quan tâm