Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP khoe vũ đạo trước tiệc sinh nhật

Trong trang phục màu đen ấn tượng, chàng ca sĩ gốc Thái Bình thể hiện những bước nhảy tự tin và lôi cuốn.

Ngay lập tức, đoạn clip được các fan lan truyền và tạo nên một cơn sốt mới về sự đột phá trong vũ đạo lẫn phong cách mới lạ của anh chàng "không phải dạng vừa” này.

Trong clip ngắn 30 giây mà Sơn Tùng đang làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm dành cho nam giới OXY, chàng ca sĩ sinh năm 94 xuất hiện bảnh trai và phong độ. Sơn Tùng liên tục thay đổi phong cách và biến hóa không ngừng trong từng động tác đầy uyển chuyển và điêu luyện. 


Đoạn clip ngắn đã nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ từ người xem. Màn solo vũ đạo uyển chuyển, chất lượng không thua kém các dancer chuyên nghiệp đã giúp Sơn Tùng ghi thêm điểm từ các fan. Đây chính là sự đột phá với sức mạnh luôn làm mới mình của Sơn Tùng trong âm nhạc và phong cách trình diễn.

 

Các fan nhà Sky hãy cùng Sơn Tùng M-TP trải nghiệm bí kíp “Đẹp Trai Phải Thế".

Kem rửa mặt OXY mới đột phá với sức mạnh vượt trội đánh bật nhờn, mụn, sạm, tút da sáng, sạch cho các bạn trai. 

Teen boy hao huc don cho Oxy White hinh anh

Teen boy háo hức đón chờ Oxy White

0

Liên tiếp nhiều ngày nay, đoàn xe Oxy với các chàng trai và cô gái xinh đẹp vi vu trên khắp các tuyến đường phố Sài thành đã gây xôn xao cho các bạn trẻ. Khi được hỏi về sản phẩm vừa ra mắt dành riêng cho nam giới này, phần lớn các teenboy đều tỏ vẻ kỳ vọng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm