Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP không cho phép mình nghỉ ngơi khi làm phim

Sau đêm diễn ở Hà Nội, nam ca sĩ 20 tuổi vội bay vào TP.HCM và đến trường quay từ sáng sớm để chuẩn bị cho vai diễn đầu tay của mình trong bộ phim điện ảnh "Chàng trai năm ấy".

Tiếp nối thành công của bộ phim Thần tượng với 6 giải Cánh Diều Vàng đạo diễn Nguyễn Quang Huy tiếp tục thực hiện bộ phim thứ hai của mình mang tên Chàng trai năm ấy. Được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, Chàng trai năm ấy hướng đến một góc nhìn đa chiều và hài hước về cuộc sống của những người trẻ hiện đại với màu sắc gần gũi, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trong phim, Sơn Tùng M-TP vào vai Đinh Phong - một chàng ca sĩ trẻ triển vọng đang được khán giả trẻ mến mộ. Đây cũng là vai diễn đầu tay của anh khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Trước đó, khán giả đã bày tỏ sự nghi ngờ khi nam ca sĩ gốc Thái Bình vào vai được cho là giống với hình mẫu của Wanbi Tuấn Anh.

 Vừa trở về sau một đêm diễn tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP là một trong những người có mặt sớm nhất tại buổi quay đầu tiên vào ngày 15/6. Nam ca sĩ chia sẻ, anh không cho phép mình nghỉ ngơi, mỗi lúc rảnh là lại lôi kịch bản ra đọc và chuẩn bị kỹ càng cho vai diễn của mình.

Phạm Quỳnh Anh vào vai Phạm Quỳnh Băng - một VJ trên sóng radio - chuyên tư vấn tình yêu nhưng chưa hề được yêu cùng tính cách tưng tửng nhưng đôi khi cũng giấu nổi phút mềm yếu chạnh lòng.
Bộ phim Chàng trai năm ấy quy tụ dàn diễn viên trẻ được nhiều khán giả yêu mến như Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và Hứa Vỹ Văn. 
Nhờ quy tụ được những gương mặt trẻ nên bộ phim ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự chú ý. Fanpage của bộ phim có lượt like vượt mức 10.000 chỉ sau 8 tiếng đồng hồ kể từ lúc đi vào hoạt động.
Sau bộ phim điện ảnh Thần tượng, Hứa Vỹ Văn tiếp tục vào vai chàng quản lý có tính cách lạnh lùng. Còn Ngô Kiến Huy sẽ phát huy thế mạnh của mình với nhân vật hài hước, dự báo sẽ mang đến nhiều tràng cười cho khán giả. Hari Won vào vai một cô gái đến từ Hàn Quốc, người luôn có những câu tiếng Việt “khó đỡ” trong những tình huống nhạy cảm. 
Bộ phim Chàng trai năm ấy dự kiến ra rạp vào tháng 11.

Hoàng Ca

Ảnh: Huyền Huyền

Bạn có thể quan tâm