Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP mang tạo hình chiến binh trong bộ ảnh mới

Trung thành với hình tượng cá tính, Sơn Tùng M-TP càng thêm “ngầu” khi diện bộ trang phục mang đậm màu sắc chiến binh.

Garena anh 1
Giọng ca “Lạc trôi” thú nhận đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy và đích thân mang lên mình trang phục phong cách chiến binh. Sở hữu trang phục theo tạo hình này khiến Sơn Tùng vừa bất ngờ mà cũng thích thú.
Garena anh 2
Hình tượng nguyên mẫu của nam ca sĩ là Lãng khách thời không - vị tướng quân đầy tài năng, nhanh nhẹn và thông minh, sắc sảo. Xuất thân là một hoàng tử, vì vậy trang phục của vị lãng khách này mang phong thái quyền quý nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, nhẹ nhàng khi hoạt động. Hóa thân vào nhân vật với bối cảnh đầy tính viễn tưởng, ngoài việc diện phục trang khác biệt, Sơn Tùng còn lần đầu tiên đội tóc giả để nhập vai hoàn hảo nhất.
Garena anh 3
Để lột tả hết cá tính và sự độc đáo của nhân vật, Sơn Tùng đã phải thực hiện nhiều tư thế khó với đạo cụ là thanh kiếm sắc bén. Thậm chí có nhiều động tác anh chưa từng thử qua, những phân cảnh thể hiện sự đối kháng, động tác võ thuật chuyên môn, nhưng qua 1-2 lần hướng dẫn, chủ nhân bản hit “Nơi này có anh” đã thực hiện đầy chuẩn xác.
Garena anh 4
Bộ ảnh này được thực hiện trong quá trình quay clip giới thiệu dự án Liên quân mobile. Sơn Tùng chia sẻ, bên trong hậu trường có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ mà ấn tượng nhất là cảnh nhân vật Lãng khách thời không bước ra từ đám mây bụi thời gian.
Garena anh 5
“Trong clip hoàn chỉnh, cảnh quay này rất hoành tráng nhưng để thực hiện được, cả ê-kíp đã rất vất vả chuẩn bị các đạo cụ như khói, pháo, giấy… Mắt ai gần như cũng cay lòm hết luôn, cứ quay xong một cảnh là mọi người phải chạy hết ra ngoài vì khói ấy rất độc hại. Ai cũng được đeo khẩu trang nhưng tôi thì không đeo gì cả vì nó sẽ mất thời gian của cả đoàn, hỏng lớp make-up nữa. Thế là cứ vậy mà quay thôi, cũng tự nhủ mình là Lãng khách thời không mạnh mẽ, thần sầu mà”, Sơn Tùng kể lại.
Garena anh 6
Lãng khách thời không (Murad) là nhân vật trong game Liên quân mobile. Lần đầu tiên hợp tác, Garena Liên Quân Mobile sẽ đưa những ca từ đã trở thành thương hiệu của Sơn Tùng M-TP như lạc trôi, nắng ấm xa dần, sky ơi… vào tuyến trải nghiệm game.
Garena anh 7
Dòng chia sẻ của Sơn Tùng trên trang cá nhân nhận được hơn 58.000 lượt thích và gần 3.000 chia sẻ. Các fan đều rất thích thú khi lần đầu tiên chứng kiến thần tượng của mình hóa thân thành một nhân vật game. Độc giả có thể xem thêm thông tin tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm