Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP ôm ấp 'bạn gái' trong MV Valentine

MV mới "Nơi này có anh" dày đặc hình ảnh ngôn tình giữa nhân vật nam của Sơn Tùng và hot girl Trương Huệ Phương.

hinh anh MV Noi nao co anh anh 1
Đúng 0h ngày 14/2, Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây bão khi tung ra sản phẩm mới mang tên Nơi này có anh. Sau hình tượng cổ trang độc đáo trong Lạc trôi, lần này nam ca sĩ trở lại với vẻ soái ca.
hinh anh MV Noi nao co anh anh 2
Với nguồn cảm hứng đồng thời là thông điệp chính muốn gửi gắm là “Nắm tay anh đi khắp thế gian”, MV mới dày đặc hình ảnh ngôn tình giữa nhân vật nam, Sơn Tùng, và bạn gái.
hinh anh MV Noi nao co anh anh 3
Trong MV, chàng trai luôn dành cho người yêu những cử chỉ quan tâm, chu đáo mà bất cứ cô gái nào cũng muốn bạn trai làm cho mình như đeo ba lô giúp, cột dây giày, vuốt tóc...
hinh anh MV Noi nao co anh anh 4
Tình yêu của cặp đôi cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Có những thời điểm khó khăn tưởng chừng phải xa nhau nhưng sau tất cả, bằng tình yêu chân thật nhất hai người vẫn bên cạnh nhau và viết nên câu chuyện ngọt ngào.
hinh anh MV Noi nao co anh anh 5
Ngoài ra, để tạo sự gần gũi cũng như giúp người xem cảm nhận mình chính là một phần trong MV, Sơn Tùng và đạo diễn Gin Trần quyết định chọn góc nhìn trong MV là của người thứ 3 và góc nhìn của nhân vật nữ. 
hinh anh MV Noi nao co anh anh 6
Để làm được điều này, ê-kíp phải set up một camera luôn theo sát và ghi lại những khoảnh khắc của cặp đôi. Thậm chí, có những cảnh quay, chính đạo diễn phải dùng bàn tay mình đóng thế cho nhân vật nữ.

 

hinh anh MV Noi nao co anh anh 7
Nội dung MV là câu chuyện tình màu hồng nên khi có ý tưởng, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp chọn Hàn Quốc là địa điểm quay hình. 
hinh anh MV Noi nao co anh anh 8
Thời điểm quay, thời tiết ở Hàn nhiệt độ xuống rất thấp, có lúc dưới 0 độ. Để bảo đảm sức khỏe nam ca sĩ, ê-kíp có ý định sẽ đổi bối cảnh quay trong nhà nhưng Sơn Tùng nhất quyết chịu lạnh để có những cảnh quay đẹp nhất. 
hinh anh MV Noi nao co anh anh 9
Ngoài ra, để có khung cảnh lãng mạn nhất trên một ngọn đồi, cả đoàn phải mất 40 phút đi bộ lên đồi dưới cái lạnh khắc nghiệt.
hinh anh MV Noi nao co anh anh 10
"Người yêu" của Sơn Tùng trong Nơi này có anh có nickname Cara, tên thật Nguyễn Huệ Phương, 22 tuổi, quê Vĩnh Long, hiện sống tại TP.HCM.

 

 
hinh anh MV Noi nao co anh anh 11
Cara có gương mặt thanh tú, sống mũi cao, đôi mắt sâu cùng ngoại hình đẹp. Ở nhiều góc hình, cô gái trẻ trông không khác gì người Hàn Quốc.
hinh anh MV Noi nao co anh anh 12
Hot girl này cũng được xác nhận là Sky chính hiệu khi từng đăng tải nhiều bản cover các ca khúc đình đám của Sơn Tùng M-TP.

 


hinh anh MV Noi nao co anh anh 13
Thông qua câu chuyện trong MV,  Sơn Tùng cũng muốn gửi lời tri ân đến tất cả người yêu quý và luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. 

 

hinh anh MV Noi nao co anh anh 14
Hình ảnh chiếc khinh khí cầu bay lên vào cuối MV chính là lời “tỏ tình” mà chàng trai Thái Bình dành đến mọi người trong dịp Valentine. 

Phương Giang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm