Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP thích mặc áo nổi, Trấn Thành diện đồ sang trọng bên vợ

Sơn Tùng M-TP và Erik tuần qua đều yêu thích kiểu đồ mang tông màu nổi bật trong các khung hình.

Son Tung dien do noi anh 1

Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt ca khúc Có chắc yêu là đây mang đậm tinh thần trẻ trung, trong loạt trang phục gam pastel của nhà mốt Louis Vuitton. Ngoài đời, anh cũng ưa chuộng những món đồ tông màu nổi bật theo tinh thần streetwear pha lẫn sporty-chic năng động. Nam ca sĩ diện áo hoodie của Vetements với phần tay áo ngắn và dài lạ mắt. Ảnh: @sontungmtp.

Son Tung dien do noi anh 2

Trấn Thành - Hari Won chuộng gu ăn mặc sang trọng với những set đồ họa tiết đến từ nhà mốt Dolce&Gabbana. Cả hai đều lấy tông đen làm chủ đạo cùng cách tạo điểm nhấn bằng những chiếc lá màu sắc hay hoa văn baroque tông trầm. Cặp vợ chồng thể hiện sự đồng điệu bằng những món trang sức vàng lấp lánh. Ảnh: @tuilatranthanhday.

Son Tung dien do noi anh 3

Soobin Hoàng Sơn mang đến vẻ cá tính với set đồ tông đen mang đậm chất Techwear. Chiếc áo thun in chữ sắc trắng được phối cùng quần rút dây lạ mắt và chốt sự hoàn hảo bằng cách đeo nhiều mẫu nhẫn vàng khác nhau đồng điệu với vòng cổ. Ảnh: @soobin.hoangson.

Son Tung dien do noi anh 4

Ngô Kiến Huy trông khá điệu đà với cách phối bộ cánh sắc đen cá tính cùng áo khoác vải tweed. Gương mặt trang điểm đậm với đôi môi hồng có phần nữ tính. Ảnh: @ngokienhuy_bap.

Son Tung dien do noi anh 5

Erik cũng chọn trang phục nổi bật không thua kém các sao nam khác. Set đồ trắng đơn giản được nam ca sĩ tạo điểm nhấn bằng blazer tông vàng và đính kèm nhành hoa trắng trên ngực áo. Tuy nhiên, khán giả cho rằng chiếc áo có phom hơi rộng, không vừa vặn so với vóc dáng của 9X. Ảnh: @erikthanh_.

Son Tung dien do noi anh 6

Trong bộ ảnh mới, K-ICM lột xác với hình tượng thời trang hơn khi diện áo trắng dập ly được nhiều tín đồ thế giới lăng xê năm 2020. Anh phối với loạt phụ kiện to bản như nhẫn hay vòng cổ xích cá tính. Ảnh: Nguyễn Bảo Khánh.

Son Tung dien do noi anh 7
Chi Dân ưa chuộng trang phục tông màu nổi khi lên sóng truyền hình. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại đơn giản với phom dáng áo sơ mi được cắt theo kiểu chữ V phối cùng quần trắng nhã nhặn và không mix nhiều phụ kiện rườm rà. Ảnh: @chidan_1234.
Son Tung dien do noi anh 8
Trịnh Thăng Bình diện bộ cánh năng động, thoải mái với áo thun cùng quần shorts tương phản màu sắc. Tuy nhiên, món đồ đắt giá nhất trên tổng thể chính là đôi Paranoise của Nike hợp tác cùng G-Dragon. Lớp sơn trên mẫu sneakers đang bong tróc để lộ tác phẩm nghệ thuật bên trong. Ảnh: @thangbinhtrinh.
Sơn Tùng M-TP diện toàn đồ hiệu nghìn USD trong MV mới MV "Có chắc yêu là đây" được người hâm mộ đánh giá cao về mặt hình ảnh và trang phục.

Sơn Tùng M-TP mặc áo gần 9.000 USD giống Baekhyun trong MV mới

Trong MV "Có chắc yêu là đây", Sơn Tùng khiến người xem ấn tượng khi diện toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm