Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear

Nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu liên tục thay đổi, mùa đông năm nay Sơn Tùng M-TP có vẻ thích mặc áo hoodie hơn những chiếc áo khoác blazer dáng dài.

ao hoodie anh 1
Không chỉ nổi tiếng bằng giọng hát, Sơn Tùng M-TP còn được đông đảo bạn trẻ mến mộ bởi phong cách thời trang độc đáo, có chút lạ lẫm và bất cần. Dạo quanh trang cá nhân của ca sĩ gốc Thái Bình, có thể thấy anh rất yêu thích các kiểu áo hoodie từ cơ bản đến in họa tiết phức tạp. Sơn Tùng phối item này theo nhiều phong cách khác nhau, tạo nên sự cuốn hút cho ngoại hình.

ao hoodie anh 2
Áo hoodie được thiết kế khá rộng rãi, có mũ, thường dài ngang hoặc hơn hông. Cách đây không lâu, Sơn Tùng khoe ảnh mặc áo hoodie sắc vàng rực rỡ. Đáng chú ý, nam ca sĩ biểu cảm chu môi, tạo dáng đáng yêu khiến các fan không khỏi thích thú. 
ao hoodie anh 7
Không chỉ làm mới hình ảnh bằng nhiều kiểu tóc độc đáo, Sơn Tùng M-TP còn tạo thêm nét đa dạng cho bộ sưu tập áo hoodie của mình. Anh diện thiết kế màu xám, chất liệu nhung thời thượng tại một show diễn. 
ao hoodie anh 12
Vào dịp sinh nhật lần thứ 23, nam ca sĩ vẫn không quên diện một chiếc hoodie màu trung tính, in logo. Hình ảnh của giọng ca Chạy ngay đi nhận được gần 130.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận từ người hâm mộ. 

Sơn Tùng M-TP và 'Chạy ngay đi': Chiến lược PR bài bản nhất Vpop?

Chiến lược quảng bá MV mới "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP được so sánh với Taylor Swift, ngôi sao được coi là "bậc thầy" trong việc thu hút sự chú ý của showbiz Mỹ.











Nhật Lam

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm