Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường hội ngộ giới trẻ Hải Phòng

Từ 9h đến 22h ngày 17/6, tại ĐH Hải Phòng, Sơn Tùng M-TP cùng dàn sao Vpop sẽ đem “Giải nhiệt mùa hè” đến với giới trẻ thành phố hoa phượng đỏ.

 

Lần đầu tiên Vũ Cát Tường xuất hiện trên sân khấu “Giải nhiệt mùa hè”, chương trình tạo nên sự thu hút đặc biệt. Fanpage của chương trình nóng lên từng phút theo sự kiện.
Bạn Phạm Minh Phương, sinh viên trường ĐH Hải Phòng chia sẻ: “Mình đã theo dõi tất cả 5 chương trình Giải nhiệt mùa hè ở TP HCM, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội, không sót một tiết mục nào. Có cơ hội được tham gia chương trình là một niềm vui quá lớn. Mình đã mua liền lúc một lốc để có đủ 6 nhãn hiệu Trà Xanh Không Độ rồi đổi lấy một vé fanzone vào tối nay. Rất cám ơn ban tổ chức đã có một chương trình vui chơi thiết thực như vậy cho sinh viên”.
Trên diễn đàn của chương trình, bạn Minh Ngọc, sinh viên của trường ĐH Hải Phòng chia sẻ: “Do cơn mưa bất chợt mà Giải nhiệt mùa hè lỡ hẹn với Hải Phòng vào 2 tuần trước. Điều đó khiến mình rất buồn, cứ ngỡ rằng sẽ không có cơ hội được tham gia chương trình nữa. Nhưng thật không ngờ, ban tổ chức đã giữ lời hứa và quay trở lại. Điều này, khiến bọn mình rất cảm kích. Vì điều này nên giới trẻ Hải Phòng đã tham gia rất nhiệt tình”.
Chương trình được các bạn trẻ đón nhận.
Tính đến nay, chương trình đã trải qua 5 show diễn và phục phục hơn 100.000 bạn trẻ. Không khó giải thích sức nóng của Sơn Tùng M-TP với giới trẻ. 
Là linh hồn của chương trình, Sơn Tùng M-TP đem đến một phong cách mới. Dàn sao trẻ của Giải nhiệt mùa hè cũng nhận được nhiều tình cảm cuồng nhiệt từ giới trẻ.
Trải qua 5 show diễn, Giải nhiệt mùa hè đã tạo được sân chơi sôi động và thú vị dành cho các bạn trẻ. Trong chương trình gần đây nhất, khuôn viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội có không khi cuồng nhiệt khi quá nhiều bạn sinh viên ở các nơi đổ về tham dự chương trình.
Đến thời điểm này, chương trình đã phục vụ khoảng hơn 100.000 học sinh, sinh viên ở 5 tỉnh, thành. Show diễn đã giúp các bạn được sống đúng với không khí của những người trẻ, cuồng nhiệt hết mình không chỉ với âm nhạc.
Ban ngày, các bạn trẻ được tham gia những trò chơi vận động và nhận nhiều phần quà của nhà tài trợ Trà Xanh Không Độ. 
Buổi tối sẽ được bùng cháy hết mình với âm nhạc với sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP và những cái tên quen thuộc như Phan Mạnh Quỳnh, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Tôn, Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Erik St.319, Next-G Ladykillah, DJ Trang Moon, DJ NO. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Tùng Leo.
Live concert Giải nhiệt mùa hè là chương trình hoàn toàn miễn phí, được tài trợ bởi nhãn hiệu Trà Xanh Không Độ - thức uống chứa EGCG được giới trẻ yêu thích. Vé được phát miễn phí tại điểm diễn ra chương trình là ĐH Hải Phòng.


Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm