Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng MTP hé lộ xe máy mới của Yamaha

Trên trang Facebook của 3 ca sĩ nổi tiếng Phạm Anh Khoa, Sơn Tùng MT-P và Hồ Trung Dũng đồng loạt xuất hiện thông tin về một dự án bí mật hợp tác cùng Yamaha.

Sau đó, trên trang Facebook của Sơn Tùng M-TP cũng xuất hiện hình ảnh tương tự cùng với chia sẻ về việc trở thành
Ca sĩ nổi tiếng với phong cách rock Phạm Anh Khoa chia sẻ trên Facebook cá nhân, về việc tham gia một "dự án bí mật" của nhãn hàng cùng hai ca sĩ nổi tiếng khác là Hồ Trung Dũng và Sơn Tùng M-TP.
Sau đó, trên trang Facebook của Sơn Tùng M-TP cũng xuất hiện hình ảnh tương tự cùng với chia sẻ về việc trở thành "em út" của Phạm Anh Khoa và Hồ Trung Dũng, trong một dự án hấp dẫn cũng của nhãn hàng.
Hồ Trung Dũng viết về một dự án mà anh gọi đùa là phim “Nhà có 3 ông tiên” do Yamaha tài trợ.
Thậm chí chàng ca sĩ lịch lãm của làng nhạc Việt còn tiết lộ về thời gian của sự kiện. Theo đó, trailer sẽ bắt đầu được tung ra vào tuần sau và phim chính sẽ có vào đầu tháng 11.

Trong tháng 7 Yamaha đã có màn ra mắt Grande và Nozza ấn tượng với sự góp mặt của cả 3 ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong giới showbiz là Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, và Ngô Thanh Vân. Lần này, với sự úp mở của 3 nam ca sĩ, phải chăng hãng này sắp cho ra mắt một mẫu xe mới dành cho phái mạnh?

Tư liệu: Mekong

Bạn có thể quan tâm