Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng nhảy sexy, làm trò chọc khán giả trên truyền hình

Là sao Việt nhận được nhiều lời yêu cầu xuất hiện nhất nhì trong nhà hàng Bữa trưa vui vẻ, giọng ca "Chắc ai đó sẽ về" mang tới những giây phút thư giãn thoải mái cho khán giả.


Từng tham gia nhiều gameshow truyền hình, nam ca sĩ 9X chia sẻ, anh chưa thấy có một chương trình nào khách mời tham gia có thể thoải mái, tự nhiên như vậy. Sơn Tùng bày tỏ mong muốn được quay lại ăn trưa cùng nhà hàng nhiều lần hơn nữa.
Một trong những trò chơi thú vị của ê-kíp nhà hàng Bữa trưa vui vẻ mà Sơn Tùng phải đối mặt đó là bốc chữ cái và chia sẻ câu chuyện của mình bắt đầu bằng chữ cái đó.
Bên cạnh đó, anh còn phải vượt qua thử thách nhảy theo liên khúc nhạc của chương trình.
MC Nguyên Khang cũng hào hứng khoe khả năng vũ đạo cùng Sơn Tùng.
Trong suốt chương trình, Sơn Tùng khiến các khán giả không thể nhịn cười vì những biểu cảm hài hước.
Giọng ca Chắc ai đó sẽ về thể hiện tính cách nhí nhảnh, tinh nghịch ngay cả khi "pose hình" để khán giả chụp hình 5s gửi về trang fanpage của chương trình.
Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Sơn Tùng lần lượt thể hiện 3 ca khúc quen thuộc và gây sốt trên cộng đồng mạng: Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua Chắc ai đó sẽ về... Khoảnh khắc Sơn Tùng say sưa chìm đắm vào các ca khúc mà anh thể hiện.
Là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay, các ca khúc Sơn Tùng ra mắt đều dễ dàng trở thành hit. 
Sơn Tùng M-TP tạo dáng xì-tin để chụp ảnh với MC Nguyên Khang và các nhân viên của Bữa trưa vui vẻ. 

Tiểu Uyên

Ảnh: Lê Tùng

Bạn có thể quan tâm