Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng phát hành 'Chạy ngay đi' bản remix nhân dịp sinh nhật

Đúng sinh nhật (5/7), Sơn Tùng phát hành bản phối mới cho "Chạy ngay đi". Bài hát có giai điệu vui tươi, dễ nghe, khác với bản gốc đã ra mắt trước đó.

MV - Sơn Tùng M-TP Hai tháng sau Chạy ngay đi, Sơn Tùng tiếp tục ra mắt MV mới.

Bù đắp cho hơn 1 năm chờ đợi từ Nơi này có anh đến Chạy ngay đi của người hâm mộ, Sơn Tùng vừa trở lại cách đây 2 tháng, nay tiếp tục phát hành sản phẩm mới. MV được nam ca sĩ tiết lộ trong dịp đặc biệt, đó chính là sinh nhật lần thứ 24.

Chạy ngay đi phiên bản mới được phối theo thể loại RnB, pha một chút Jazz. Ca khúc được khoác lên màu sắc mới, nhộn nhịp hơn và không quá u ám như bản gốc.

Việc thay thế âm nhạc điện tử thành nhạc cụ sống như kèn, đàn dây, guitar bass, guitar điện tạo cho khán giả cảm giác như đang nghe một band nhạc trình diễn live. Đây cũng là ý tưởng giọng ca sinh năm 1994 đưa vào trong MV Chạy ngay đi phiên bản mới.

Bối cảnh MV khá đơn giản, mở đầu bằng phân cảnh Sơn Tùng với tâm trạng buồn bã bước vào. Sau đó, như để thay đổi cảm xúc của chính mình, anh cùng nhạc công của quán bar (Onionn) đã thể hiện Chạy ngay đi phiên bản mới và làm thay đổi bầu không khí.

son tung phat hanh MV moi anh 1
Khác phiên bản gốc được đầu tư công phu, Chạy ngay đi bản mới đơn giản nhưng vui tươi hơn.

Nhân dịp sinh nhật thần tượng, fan của Sơn Tùng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để chúc mừng nam ca sĩ. Theo thông tin đang được chia sẻ trên các fanpage, cộng đồng người hâm mộ đã xây dựng quỹ để xây cầu, giúp đỡ người dân tại xã Vĩnh Phú (huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang). Công trình này bắt đầu thi công vào 29/5 và hoàn thành cuối tháng 6.

Tháng 5 vừa qua, Sơn Tùng đã phát hành Chạy ngay đi. Đánh dấu sự trở lại sau hơn một năm vắng bóng của Sơn Tùng, Chạy ngay đi thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Chỉ trong ngày đầu tiên phát hành, MV đạt 22 triệu lượt xem.

Nam ca sĩ đầu tư lớn cho lần trở lại đầu tiên trong năm 2018. Anh hợp tác với ê-kíp từng sản xuất MV cho nhiều thần tượng Hàn Quốc, đồng thời mời người mẫu/ diễn viên Thái Lan, Mai Davika đảm nhận vai nữ chính.

Calvin Klein đăng hình Sơn Tùng mặc set đồ hơn 50 triệu đồng

Trang Calvin Klein vừa đăng hình Sơn Tùng tham gia Vietnam International Fashion Week. Trong sự kiện, anh mặc set đồ có giá hơn 50 triệu đồng.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm