Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng, Tóc Tiên hội ngộ tại sân khấu EDM nước

Là đại diện nổi bật cho thế hệ nghệ sĩ trẻ, Sơn Tùng, Tóc Tiên luôn mang lại không gian âm nhạc tột đỉnh, đầy năng lượng. Sắp tới cả 2 sẽ bắt cặp tại chuỗi sự kiện Clear Freshonic.

Được coi là một trong những nam ca sĩ tích cực hoạt động nghệ thuật nhất nhì showbiz Việt, mỗi ngày Sơn Tùng đều tạo ra một chủ đề để mọi người nhắc đến. Lúc quay MV, anh sẽ gây xôn xao với những bức ảnh hậu trường. Khi ra mắt dự án mới, giọng ca 9X sẽ được cả giới chuyên môn lẫn cộng đồng fan “mổ xẻ” về giọng ca, giai điệu.

Clear anh 1
Sơn Tùng M-TP luôn là tâm điểm của sân khấu.

Những ngày cuối tháng 4, như để đón đầu mùa hè - thời điểm của những bữa tiệc tột đỉnh, Sơn Tùng giới thiệu MV mới ngập tràn không khí “nắng vàng, biển xanh”. Bên cạnh đó, anh còn trực tiếp tham gia vào các sân khấu lớn nhỏ để khuấy động không gian hè cho các bạn trẻ. Đơn cử như tại chương trình Clear Freshonic, chủ nhân bản hit “Lạc trôi” sẽ gửi đến khán giả TP.HCM và Đà Nẵng hàng loạt ca khúc làm nên tên tuổi của mình.

Cặp bài trùng với chàng trai gốc Thái Bình là Tóc Tiên - nữ ca sĩ cá tính và đầy năng lượng. Cô như một cơn lốc mùa hè quyến rũ, sẵn sàng đốt cháy không khí của những nơi mình xuất hiện. Trên sân khấu đầy hiệu ứng của nước, pháo khói và ánh sáng, giọng ca “Ngày mai” liên tục biến hóa phong cách để mang đến trải nghiệm ấn tượng nhất cho khán giả.

Clear anh 2
Tóc Tiên sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động.

Tại khu vực Freshonic sẽ mang đến trải nghiệm “quẩy” EDM tột đỉnh dưới làn nước cho lễ hội Ravolution. Để không khí đêm nhạc thêm sôi động, chương trình có thêm sự xuất hiện của Hoàng Touliver, Only C, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Tiên Tiên, Noo Phước Thịnh… Sự kiện tại TP.HCM là dấu ấn không thể bỏ qua với các tín đồ nhạc điện tử trước hàng loạt tên tuổi hàng đầu bảng xếp hạng DJ Mag: Steve Angello, Blaster Jaxx, Marlo, Fedde Legrand, Mari Ferrari, Amely, Manse…

Clear anh 3
Sân khấu nước với pháo sáng, hiệu ứng ánh sáng sẽ nâng cấp trải nghiệm âm thanh cho khán giả.

Đặc biệt hơn, trước khi trình diễn trên sân khấu EDM dưới làn nước, Tóc Tiên sẽ cổ vũ các bạn trẻ tham gia chuỗi thử thách của Clear. Ngọn thác cao 15 m thẳng đứng, sự hỗ trợ duy nhất là các mỏm đá nhỏ và đai bảo hiểm, vượt qua dòng nước xối thẳng vào người để lên đến đỉnh là nhiệm vụ đầy phấn khích cho những tín đồ mạo hiểm.

Clear anh 4
Thác nước cao 15 m là thử thách dành cho khán giả.

Tại TP.HCM, giới trẻ có thể thoả sức bật nhảy bungee, thu thập lá bạc hà trên dàn cao, chụp ảnh sáng tạo - hiệu ứng nước. Còn riêng Đà Nẵng, ngoài những hoạt động trên, người tham gia sẽ có cơ hội tham gia hoạt động tương tác nhận quà từ nhãn hàng

Clear Freshonic sẽ tiếp tục đến với TP.HCM (12-13/5), Đà Nẵng (12/5), Hà Nội (20/5). Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website hoặc tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm