Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng vừa tung trailer MV 'Chạy ngay đi' đã đạt trăm nghìn lượt xem

Đoạn trailer giới thiệu MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đạt gần 190.00 lượt xem sau khoảng 30 phút phát hành.

Teaser MV mới của Sơn Tùng Sơn Tùng gây chú ý khi trở lại với ca khúc mới.

Sau những ngày khiến khán giả mong chờ kể từ thời điểm tiết lộ ảnh teaser và tiêu đề ca khúc, Sơn Tùng M-TP đã phát hành trailer giới thiệu sản phẩm mới vào tối 2/5. Đoạn teaser không hé lộ giai điệu ca khúc nhưng qua phân cảnh ngắn ngủi với sự xuất hiện của một chiếc dao, không ít khán giả đoán rằng sản phẩm mới của nam ca sĩ có yếu tố kinh dị.

Teaser mở đầu với hình ảnh một người tay cầm vũ khí tiến vào căn phòng, trong bầu không gian im ắng chỉ có tiếng bước chân. Những thước phim với hai tông màu đỏ đen sau đó gợi lên cảm giác rùng rợn. Đây cũng là tông màu chủ đạo của poster tên ca khúc được nam ca sĩ hé lộ vào ngày 29/4.

Đoạn teaser sau 30 phút phát hành đã đạt gần 190.000 lượt xem. Đây là kỷ lục mà chỉ Sơn Tùng M-TP làm được ở thị trường âm nhạc Việt. Điều đó chứng tỏ sức hút trong mỗi sản phẩm của nam ca sĩ trẻ.

son tung tung teaser anh 1
Sơn Tùng nhá hàng MV mới.

Sản phẩm lần này sẽ đánh dấu sự trở lại của giọng ca Lạc trôi sau hơn năm vắng bóng, kể từ thời điểm anh phát hành Nơi này có anh. Bởi vậy, bản thân nam ca sĩ cũng hết sức hồi hộp.

Anh cho biết: "Bản thân Tùng vừa hồi hộp, vừa háo hức trong lần ra mắt sản phẩm mới này, bởi vì Tùng biết được các bạn Sky đang trông chờ mình như thế nào. Đây là dự án mà Tùng đã chăm chút từng khâu nhỏ nhất để cho ra đời một ca khúc mà mình cảm thấy đó thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ".

Trước đó, vào tối 29/4, Sơn Tùng chia sẻ lên trang cá nhân tấm hình teaser với hai màu đỏ, đen. Trong hình, nam ca sĩ cầm trên tay một chiếc bật lửa với anh mắt đang chăm chăm nhìn về phía trước. Đặc biệt, việc anh sử dụng một dòng hastag bằng tiếng Thái khiến khán giả thêm tò mò về sản phẩm mới của Sơn Tùng.

Sơn Tùng luôn hot nhờ chiêu quảng bá 'học' từ Kpop tới Taylor Swift

Sơn Tùng đã tận dụng rất nhiều cách quảng bá của thần tượng Kpop, chẳng hạn tổ chức fansign, phát hành lightstick... Hướng đi này giúp anh luôn được công chúng chú ý.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm