Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Ye Jin khoe lưng trần gợi cảm, lấn át dàn mỹ nữ Hàn

Tối 3/9, lễ trao giải Seoul International Drama Awards được tổ chức tại Hàn Quốc. "Chị đẹp" Son Ye Jin trở thành tâm điểm nhờ nhan sắc mặn mà và thân hình gợi cảm.

son ye jin goi cam o le trao giai truyen hinh anh 1
Tối 3/9, Seoul International Drama Awards được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) nhằm tôn vinh những bộ phim truyền hình ấn tượng nhất thế giới. Lễ trao giải có sự tham gia của 268 tác phẩm đến từ 56 quốc gia và được trao giải riêng biệt. Về phía giải thưởng cho mảng phim truyền hình Hàn Quốc, Son Ye Jin trở thành chủ nhân của giải Nữ diễn viên Hallyu xuất sắc. 
son ye jin goi cam o le trao giai truyen hinh anh 2
"Chị đẹp" vướng lịch trình quảng bá cá nhân nên không thể tham dự thảm đỏ của chương trình. Vì vậy, khi Son Ye Jin bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, khán giả cũng như cánh báo chí không ngừng trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp cùng bộ váy "hở bạo" của cô.
son ye jin goi cam o le trao giai truyen hinh anh 3
Nhờ khoảnh khắc xuất hiện trên sân khấu trong trang phục gợi cảm này, Son Ye Jin trở thành tâm điểm, lấn át toàn bộ dàn mỹ nữ xuất hiện trong đêm trao giải. Nữ diễn viên mặc trang phục cut-out khá bạo, khoe toàn bộ phần lưng trần.
son ye jin goi cam o le trao giai truyen hinh anh 4
Son Ye Jin vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung sau nhiều năm khẳng định mình ở showbiz Hàn.
son ye jin goi cam o le trao giai truyen hinh anh 5
Nữ diễn viên 36 tuổi phô diễn vóc dáng chuẩn mực và gợi cảm trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè quốc tế. Người hâm mộ khen ngợi cô quả nhiên là một trong những mỹ nhân hàng đầu showbiz Hàn. 
son ye jin goi cam o le trao giai truyen hinh anh 6
Nữ diễn viên vui vẻ khi nhận giải thưởng dành cho vai chính trong bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Đây là tác phẩm truyền hình đầu tiên của "chị đẹp" sau 5 năm tập trung cho mảng điện ảnh. 
son ye jin goi cam o le trao giai truyen hinh anh 7
Trước đó, thảm đỏ Seoul International Drama Awards 2018 còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi bật. Nam diễn viên đang lên Park Seo Joon gây chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai và vóc đáng cao ráo. Anh nhận giải Nam diễn viên Hallyu xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim Fight My Way. 
son ye jin goi cam o le trao giai truyen hinh anh 8
Thành viên 2PM, Chang Sung, cũng là khách mời của lễ trao giải. Nam thần tượng khiến nhiều khán giả nhầm tưởng anh là diễn viên chuyên nghiệp nhờ khả năng nhập vai khá tốt cùng ngoại hình đậm chất điện ảnh. 
son ye jin goi cam o le trao giai truyen hinh anh 9
Thành viên SNSD, Choi Soo Young, đảm nhiệm vai trò MC của đêm trao giải cùng người dẫn chương trình quen mặt của Hàn Quốc Jeon Hyun Moo. 
son ye jin goi cam o le trao giai truyen hinh anh 10
Cô thu hút nhiều sự chú ý của cánh phóng viên nhờ trang phục thanh lịch cùng vóc dáng cao gầy, thanh mảnh. 
son ye jin goi cam o le trao giai truyen hinh anh 11
Lee Bo Young khoe nhan sắc mặn mà và tươi tắn dù đang ở những tháng đầu của thai kỳ. Ngày 15/8 vừa qua, "bà xã" của nam diễn viên Ji Sung thông báo đang mang bầu lần thứ 2. 

son ye jin goi cam o le trao giai truyen hinh anh 12
Fujii Mina khoe nhan sắc nổi bật ngay trên thảm đỏ của chương trình. Cô xuất thân là người mẫu trước khi chuyển sang nghiệp diễn viên. Fujii Mina là một trong số ít những diễn viên ngoại quốc lập nghiệp tại Hàn.

Son Ye Jin và Hyun Bin khoe nhan sắc tượng tạc, thân mật trên tạp chí

Son Ye Jin và Hyun Bin xuất hiện trên tạp chí Vogue Korea số tháng 9 với bộ ảnh khá thân mật và nhận được phản hồi tích cực của công chúng cho nhan sắc ấn tượng của hai người.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm