Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sòng bạc trong tiệm tạp hóa ở Sài Gòn

Tiệm tạp hóa vắng khách nên vợ chồng Sơn mở sòng bạc bên trong để tăng thu nhập. Mỗi ngày nơi này này thu hút hàng chục người tới sát phạt.

Ngày 6/8, Công an quận 8 (TP HCM) cho biết, đã bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Sơn và 10 nghi can. Ngoài ra, cảnh sát còn cấm đi khỏi nơi cư trú với Huỳnh Thị Bạch Xuyến (vợ Sơn, cùng 36 tuổi, ở phường 4) và 4 người khác để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Theo cơ quan điều tra, Sơn và Xuyến mở tiệm kinh doanh tạp hóa và nước giải khát tại nhà. Quán vắng khách, nên để tăng thêm thu nhập, vợ chồng Sơn mở sòng bài cho nhiều người đến sát phạt dưới hình thức bài cào 3 lá.

Sơn chủ sòng bạc đang bị công an bắt giữ. Ảnh: Khánh Trung.

Sòng bạc này hoạt động từ 16 đến 23h hàng ngày. Qua thông tin từ người dân, tối 23/7, các trinh sát bất ngờ kiểm tra, bắt quả tang Sơn cùng 14 người đánh bài ăn tiền. 

Khám xét các nghi can, trinh sát thu giữ gần 22 triệu đồng cùng nhiều tang vật khác. Tại cơ quan điều tra, những người này thừa nhận hành vi phạm tội.  

Đột kích công ty game bắn cá quy mô lớn ở Sài Gòn

Đầu tư khoảng 2 tỷ đồng, Xương thuê mặt bằng mở công ty, lắp đặt game bắn cá tổ chức đánh bạc. Mỗi ngày anh ta thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng từ người chơi.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm