Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống giữa Sài Gòn, ăn thịt nướng kiểu Nhật, uống bia kiểu Tây

Nếu sống ở Sài Gòn, hoặc sắp đến thành phố hoa lệ này mà chưa biết hẹn bạn bè ở đâu để chill hết mình, nhà hàng bia này sẽ là một gợi ý “không hay không lấy tiền” dành cho bạn.

S Brothers anh 1
Cái hay đầu tiên của nhà hàng này là thực đơn món yakiniku - thịt nướng theo phong cách Nhật Bản. Cùng với sushi và sashimi, yakiniku là nét ẩm thực tinh tế, lâu đời và đáng trải nghiệm trong văn hóa xứ hoa anh đào. Giá trị tinh thần của yakiniku nằm ở khoảnh khắc mọi người quây quần bên bếp than hồng để thưởng thức thịt nướng tại bàn, chia sẻ những câu chuyện buồn vui trong ngày.
S Brothers anh 2
Trong tiếng Nhật, “yaki” là nướng và “niku” là thịt. Nghe thì đơn giản, nhưng để món nướng giữ trọn vị mềm ngọt trong từng thớ thịt lại đòi hỏi sự cầu kỳ từ khâu sơ chế đến thưởng thức. Các tín đồ sành ăn kháo nhau rằng thịt dùng để nướng phải được thái lát dày 0,5 cm, rộng khoảng 4 cm mới dễ thấm sốt và cho vị ngon mềm tan chảy trên đầu lưỡi.
S Brothers anh 3
Tại nhà hàng S.Brothers, thực khách có thể nếm thử nét tinh hoa ẩm thực Nhật Bản này với thực đơn đa dạng đồ nướng từ bò Mỹ ngọt mềm, dẻ sườn chắc thịt đến các loại hải sản tươi ngon. Tất cả đều được chế biến công phu, sẵn sàng chín xì xèo, tỏa hương thơm kích thích khứu giác lẫn vị giác của người thưởng thức.
S Brothers anh 6
Bằng sự tài hoa, đầu bếp tại đây còn sáng tạo nên nhiều món ăn độc đáo. Ví như món snack 3 miền lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực đậm đà bản sắc của Việt Nam. Các món đặc sản gồm thịt đông của miền Bắc; chả bì ớt xiêm xanh, tré và chả bò của miền Trung; nem chua của miền Nam được bài trí tinh tế trong chiếc đĩa hình chữ S, gợi nhiều cảm xúc cho thực khách.
S Brothers anh 7
“Mồi” ngon không thể thiếu chút men để đưa đẩy vị giác. Đó là lý do S.Brothers mang đến hơn 100 loại bia, từ các nhãn bia quen thuộc, bia nhập khẩu, bia nhập khẩu cao cấp, bia thủ công (bia craft), bên cạnh đó còn có nhiều loại rượu vang và cocktail. Dù là cuộc vui hứng khởi cùng bạn bè, hẹn hò lãng mạn cùng người yêu, hay gặp gỡ đối tác, thực khách đều có thể chọn được thức uống phù hợp để thăng hoa cùng món ngon.
S Brothers anh 8
Là một nhà hàng bia, S.Brothers biết cách gây ấn tượng bằng cellar sừng sững chứa hơn 100 loại bia ngay lối vào. Chỉ cần nhìn thấy những chai chất lỏng đa màu sắc và sáng lấp lánh này, tâm trạng nhiều thực khách dễ dàng trở nên sảng khoái để sẵn sàng bước vào cuộc vui phía trước.
S Brothers anh 9
Mong muốn trở thành địa chỉ vàng mỗi khi người Sài Gòn muốn chill cùng ẩm thực và âm nhạc, S.Brothers dày công tạo dựng không gian vừa ấm cúng, sang trọng như nhà hàng, vừa giàu năng lượng như sport bar. Đây cũng là nơi các tâm hồn yêu thể thao, nhất là bóng đá, tụ họp để cổ vũ hết mình cho đội tuyển yêu thích.
S Brothers anh 12
Sự hòa quyện tinh tế các dòng cảm xúc từ hơn 100 loại bia và thức uống được ướp lạnh sâu, nhiều món ăn ngon đậm vị, không gian quán ấn tượng cùng những bản nhạc được sắp đặt khéo léo sẽ mang đến niềm vui bất tận cho mỗi nhóm bạn khi tới đây.

S.Brothers - Nhà hàng bia Anh Em

Địa chỉ: 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Thời gian phục vụ: 16h-24h.

Website: www.sbrothers.com.vn; Hotline: 028.73097949.

Fanpage: S.Brothers - Nhà hàng bia Anh Em.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm