Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo 4 lần nhận vai Kim Hee Sun từ chối

Đồng loạt từ chối những vai nữ chính, nữ diễn viên gạo cội xứ Hàn đã giúp đàn em có cơ hội thể hiện tài năng và tỏa sáng không thua kém mình.

Song Hye Kyo 4 lần nhận vai Kim Hee Sun từ chối

Đồng loạt từ chối những vai nữ chính, nữ diễn viên gạo cội xứ Hàn đã giúp đàn em có cơ hội thể hiện tài năng và tỏa sáng không thua kém mình.

Ba bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu, Thiên thần hộ mệnh, Một cho tất cả và một phim điện ảnh Hwang Jin Ni ban đầu đều được nhà sản xuất, đạo diễn ngỏ lời mời Kim Hee Sun vào vai chính. Thế nhưng, nữ diễn viên này đã từ chối đồng loạt và vai diễn được chuyển sang cho gương mặt mới nổi của làng phim ảnh xứ Hàn là Song Hye Kyo. Cả 4 lần trở thành người thay thế Kim Hee Sun, nữ diễn viên trẻ đều đạt được thành công rực rỡ.

Kim Hee Sun và Song Hye Kyo.
 
Trong Trái tim mùa thu.

Trái tim mùa thu chính là bước đệm để đưa tên tuổi của Song Hye Kyo lên hàng ngôi sao, không chỉ tại Hàn Quốc mà còn lan rộng khắp các nước trong khu vực. Xem phim, khán giả đã ngỡ như đây chính là vai diễn "đo ni đóng giày" cho người đẹp này. Đôi mắt ướt lệ, cặp lông mày lá liễu, mái tóc dài của một người con gái mang số phận bi thương đã để lại ấn tượng khó quên.

 
Trong Thiên thần hộ mệnh.

Còn trong Thiên thần hộ mệnh, Song Hye Kyo tiếp tục một mối tình đẹp và bi thương với chính người đã vô tình gây ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người bạn thân của cô qua đời. Chính sự thành công của vai diễn đã khiến cô được kênh truyền hình CETV của Trung Quốc bình chọn là 1 trong 10 ngôi sao lớn, cạnh tranh những diễn viên kỳ cựu như Chương Tử Di, Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Triệu Vy…

 
Trong Một cho tất cả.

Với bộ phim Một cho tất cả, Song Hye Kyo vào vai người bạn gái của Lee Byung Hun. Cùng trong năm này, cô nhận được giải Diễn xuất xuất sắc của đài MBC và được bình chọn là ngôi sao Hàn Quốc được yêu thích nhất.

 
Trong Nàng Hwang Jin Ni.

Thay thế Kim Hee Sun trong vai nàng Hwang Jin Ni - một kỹ nữ nổi tiếng đa sắc đa tài, tuy Song Hye Kyo không thành công như mong đợi, nhưng cũng là lần thử sức rất mới mẻ để chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng.

Theo 24h

Theo 24h

Bạn có thể quan tâm