Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo 'cặp kè' Jo In Sung

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn sắp có cặp đôi đẹp như mơ với 2 cái tên Song Hye Kyo và Jo In Sung.

Song Hye Kyo 'cặp kè' Jo In Sung

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn sắp có cặp đôi đẹp như mơ với 2 cái tên Song Hye Kyo và Jo In Sung.

Song Hye Kyo và Jo In Sung sẽ tạo nên một cặp đôi đẹp trên màn ảnh.

Cả Song Hye Kyo và Jo In Sung đều đã nhận được lời mời tham gia bộ phim mới mang tên That winter, the wind blows của nhà biên kịch nổi tiếng Noh Hee Kyung. Nhà sản xuất Kim Tae Gye cho biết bộ phim có thể sẽ lên sóng vào đầu năm sau và ông hy vọng cặp đôi ngôi sao sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng.

"Cả Song Hye Kyo - Jo In Sung và nhà sản xuất đều rất lạc quan và tích cực trao đổi ý kiến. Vì việc thương lượng đã ở giai đoạn cuối cùng nên có lẽ chúng ta sẽ sớm được thấy Hye Kyo kết hợp với In Sung trên màn ảnh" - một thành viên của đoàn làm phim cho biết.

Ngay từ khi hoàn thành xong kịch bản, Noh Hee Kyung đã mời cặp đôi ngôi sao đẹp như mơ này. Tuy nhiên, cả hai đều tỏ ra thận trọng vì nếu nhận lời, đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của họ sau một thời gian khá dài. Bộ phim truyền hình gần nhất của Song Hye Kyo là The world they live in cũng đã cách đây 4 năm. Trong khi đó, Jo In Sung chưa hề tái xuất kể từ Spring day năm 2005.

Trước đây từng có thông tin nhà sản xuất That winter, the wind blows để mắt đến Won Bin và Kim Tae Hee. Tuy nhiên, sau một thời gian cân nhắc, nhà sản xuất đã quyết định quay lại với ý tưởng ban đầu với 2 cái tên là Song Hye Kyo và Jo In Sung.

Theo một số tiết lộ ban đầu, That winter, the wind blows được làm lại từ bộ phim Love isn't necessary, summer của Nhật. Trước đó, Hàn Quốc cũng từng có bộ phim được xây dựng từ Love isn't necessary, summerI don't need love (2006) với diễn xuất của Moon Geun Young và Kim Joo Hyuk.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm