Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye-kyo thân thiết với Triệu Vy

Bất ngờ “lộ diện” tại LHP Cannes, kiều nữ xứ Hàn khiến giới truyền thông đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Song Hye-kyo thân thiết với Triệu Vy

(Zing) – Bất ngờ “lộ diện” tại LHP Cannes, kiều nữ xứ Hàn khiến giới truyền thông đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Song Hye-kyo thân thiết với Triệu Vy
Song Hye-kyo trong buổi họp báo công bố kế hoạch làm phim 1949 của đạo diễn Ngô Vũ Sâm hôm 20/5

Vì không có phim nào tham gia tranh giải tại Liên hoan phim Cannes nên sự có mặt của Song Hye Kyo tại buổi họp báo công bố bộ phim bom tấn mới của đạo diễn Ngô Vũ Sâm hôm 20 tháng 5 vừa qua tại Cannes đã thu hút sự quan tâm của báo giới.

Song Hye-kyo thân thiết với Triệu Vy Song Hye-kyo thân thiết với Triệu Vy
Song Hye-kyo diện một chiếc váy trắng giản dị đến buổi họp báo

Đạo diễn Hồng Kông Ngô Vũ Sâm đã từng gây tiếng vang ở Hollywood với các siêu phẩm như Nhiệm vụ bất khả thi II, Lật mặt, Mũi tên gãy… mà gần đây nhất là Trận chiến Xích Bích đã quyết định kết hợp kiều nữ Hàn Quốc Song Hye-kyo với nam diễn viên Trung Quốc Trương Chấn để góp mặt trong bộ phim mới 1949.

Song Hye-kyo thân thiết với Triệu Vy

Song Hye-kyo thân thiết với Triệu Vy
Từ trái sang: Trương Chấn, đạo diễn Ngô Vũ Sâm và Song Hye-kyo tại buổi họp báo

Thực ra, Song Hye-kyo đã có mặt ở Cannes từ hôm 17 tháng 5 nhưng cô đã “náu mình” trong khách sạn cho tới ngày 20 tháng 5 mới chịu “ló” mặt theo yêu cầu của Ngô Vũ Sâm và đạo diễn này thì cũng giữ kín như bưng về việc mời Song tham gia phim của mình cho tới buổi họp báo ngày hôm kia.

Song Hye-kyo tâm sự: “Ngô Vũ Sâm đã liên lạc với tôi hồi tháng 1 năm nay sau khi xem Hwang Jini. Tôi cảm thấy rất vinh dự được làm việc với một đạo diễn mà tôi đã ngưỡng mộ từ lâu.”

Song Hye-kyo thân thiết với Triệu Vy
Trương Chấn và Song Hye-kyo sẽ trở thành một cặp đôi mới?

1949 là bộ phim được đầu tư lớn dựa trên sự kiện có thật xảy ra vào cuối chiến tranh thế giới thứ II và vào những năm cuối của cuộc nội chiến ở Trung Quốc. Kịch bản phim do nhà biên kịch Wang Hui-ling đảm trách, người đã đưa Sắc, Giới hay Ngọa hổ tàng long nổi tiếng trên toàn thế giới.

Vì rào cản ngôn ngữ nên 1949 sẽ sử dụng cả tiếng Trung và tiếng Anh cho các lời thoại trong phim và hiện Song Hye-kyo đang phải học cả hai ngôn ngữ này. Cô cũng đảm bảo rằng 1949 sẽ không ảnh hưởng gì tới bộ phim truyền hình sắp tới của đạo diễn Pyo Min Su mà cô đóng cặp với Hyun Bin, The World They Live In, vì bộ phim này bắt đầu quay từ tháng 7 và sẽ kết thúc vào cuối năm nay trong khi 1949 sẽ bắt đầu quay vào cuối năm và dự định phát hành vào năm 2009.

Cũng trong buổi tối cùng ngày, Song Hye-kyo còn được mời dự tiệc cùng đoàn làm phim Trận chiến Xích Bích. Các phóng viên đã “chộp” được những bức ảnh Song đang ngồi trò chuyện rôm rả với hai nữ diễn viên chính của phim là “én nhỏ” Triệu Vy và siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh.

Song Hye-kyo thân thiết với Triệu Vy
Song Hye-kyo bên cạnh Triệu Vy và Lâm Chí Linh tại bữa tiệc cùng đoàn làm phim Trận chiến Xích Bích

Song Hye-kyo thân thiết với Triệu Vy
Song Hye-kyo và Triệu Vy tỏ ra rất tâm đầu ý hợp

Mi Lan

Theo star news

Bài liên quan

>> Song Hye-kyo “cặp” với Hyun Bin
>> Song Hye-kyo đã từng thẩm mỹ?
>> Song Hye-kyo trong nắng mai
>> Song Hye-kyo béo ú
>> Biến tấu tóc với Song Hye-kyo

Theo star news

Bạn có thể quan tâm