Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo thay đổi lối trang điểm

Nữ diễn viên 41 tuổi gây bất ngờ với tạo hình cá tính cùng vóc dáng thon gọn. Hình ảnh này phù hợp vai diễn sắp tới của cô.

Tối 22/2, Song Hye Kyo đăng tải loạt ảnh chụp trang bìa cho tạp chí Harper's Bazaar số tháng 3. Nữ diễn viên tạo dáng gợi cảm trong các thiết kế đến từ nhà mốt Fendi. Allkpop bình luận cách trang điểm mắt đen nổi loạn là sự thay đổi hình ảnh chưa từng có của cô.

Phần mắt là điểm nhấn trên gương mặt nữ diễn viên khi được làm viền đậm, đánh lem có chủ đích, thể hiện sự bất cần, cá tính.

Một số fan cho rằng cách trang điểm này có thể liên quan đến bộ phim cô sắp đảm nhận. Song Hye Kyo đã xác nhận đóng vai chính trong bộ phim The Glory có nội dung xoay quanh sự trả thù.

Qua đó, cô sẽ thể hiện khía cạnh khác thay vì một Song Hye Kyo sang trọng, thanh lịch như khán giả thường thấy. Hình ảnh mới trên tạp chí lần này là bước đầu cho sự lột xác của nữ diễn viên.

Thực tế, đây không phải lần đầu người đẹp 41 tuổi gây xôn xao về lớp trang điểm của mình. Vào năm 2020, khi xuất hiện trên chí ELLE với đường kẻ mắt đậm và màu môi đỏ thẫm, cô từng bị nhận xét trông già hơn tuổi.

Nhiều fan cho rằng cô chỉ hợp với phong cách trang điểm "có như không" hoặc trung thành với tông hồng phớt.

song hye kyo anh 5

Vào năm 2020, cô liên tục bị chê vì lớp trang điểm đậm. Ảnh: ELLE.

Nhân vật mặc đẹp hơn Son Ye Jin

Không chọn áo len thanh lịch hay váy trơn sang trọng như Ye Jin, Jeon Mi Do thể hiện cá tính khác biệt với những món đồ tôn vóc dáng, giúp mình trẻ trung.

Kiểu tóc húi cua cho nam giới năm nay

Trong khi kiểu húi cua truyền thống mang tính vượt thời gian, các cách cắt sáng tạo giúp nam giới trông sành điệu, tôn đường nét khuôn mặt.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm