Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Hye Kyo trẻ trung, xinh đẹp bên mỹ nam kém 12 tuổi

Song Hye Kyo xuất hiện trẻ trung trong buổi họp báo giới thiệu phim mới, hợp tác bạn diễn kém cô 12 tuổi, Park Bo Gum.

Song Hye Kyo ket hop Park Bo Gum anh 1
Ngày 21/11, buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình sắp lên sóng Encounter với sự tham gia của Park Bo Gum, Song Hye Kyo, và đạo diễn Park Shin Woo chính thức diễn ra. Đây là dự án đầu tiên của nữ diễn viên Trái tim mùa thu sau khi kết hôn với Song Joong Ki.
Song Hye Kyo ket hop Park Bo Gum anh 2
Bộ phim đánh dấu màn hợp tác giữa Song Hye Kyo với đàn em thân thiết của ông xã Song Joong Ki là Park Bo Gum. Dù hơn Park Bo Gum 12 tuổi nhưng trong buổi họp báo, với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, Song Hye Kyo trông không hề chênh lệch khi đứng cạnh bạn diễn.
Song Hye Kyo ket hop Park Bo Gum anh 3
Được hỏi về cảm xúc khi làm việc với Song Hye Kyo, Park Bo Gum trả lời: “Tôi vinh dự khi được hợp tác với tiền bối. Chị Hye Kyo chăm sóc cho tôi tốt và chu đáo. Ban đầu, hơi khó để tiếp cận chị ấy, nhưng chúng tôi trở nên thân thiết hơn trong quá trình quay phim và trao đổi về nhân vật”.
Song Hye Kyo ket hop Park Bo Gum anh 4
Nam diễn viên 25 tuổi cũng khen ngợi bạn diễn: “Chị ấy thường đưa đồ ăn và cho tôi những lời khuyên bổ ích. Chị ấy lúc nào cũng xinh đẹp”. Trong khi đó, tâm sự về việc hợp tác với đàn em, Song Hye Kyo cho biết: “Tôi đã trao đổi rất nhiều với đạo diễn và Bo Gum. Chúng tôi khá hòa hợp và không khi nào xảy ra bất đồng. Nhờ đó quá trình quay phim diễn ra suôn sẻ".
Song Hye Kyo ket hop Park Bo Gum anh 5
Khi được hỏi về phản ứng của Song Joong Ki, nữ diễn viên sinh năm 1981 tâm sự: “Anh ấy động viên tôi hãy làm việc chăm chỉ và anh ấy sẽ đón xem bộ phim”.
Song Hye Kyo ket hop Park Bo Gum anh 6
Trước đó, Park Bo Gum đã có mối quan hệ thân thiết với Song Joong Ki. Diễn viên Mây họa ánh trăng cho biết đàn anh đã đưa ra nhiều lời khuyên để anh hoàn thành bộ phim. “Giống như cậu đã khuyên anh, hãy làm việc chăm chỉ và bỏ qua mọi gánh nặng. Anh sẽ cổ vũ cho bộ phim. Cố lên”, Park Bo Gum tiết lộ nội dung tin nhắn nhận được từ đàn anh.
Song Hye Kyo ket hop Park Bo Gum anh 7
Encounter sẽ phát sóng vào thứ tư và thứ năm hàng tuần trên sóng tvN. Bộ phim xoay quanh mối tình lãng mạn giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), con gái của chính trị gia với chàng trai trẻ đang tìm kiếm việc làm Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Theo tiết lộ của Song Hye Kyo, so với Hậu duệ mặt trời, câu chuyện tình yêu trong phim mới sẽ ngọt ngào và lãng mạn hơn.
Song Hye Kyo ket hop Park Bo Gum anh 8
Trong sự kiện, đạo diễn Park Shin Woo chia sẻ lý do khiến ê-kíp mời Song Hye Kyo và Park Bo Gum đảm nhận vai chính. Anh giải thích: “Khi đọc kịch bản, hai người lập tức xuất hiện trong đầu tôi. Thật khó cho tôi để tưởng tượng ra bất cứ ai khác, vì vậy tôi chưa bao giờ nghĩ về việc mời ai khác ngoài họ. Rất may, họ đã chấp nhận, tôi cảm thấy vinh dự khi được làm việc cùng họ”.
Song Hye Kyo ket hop Park Bo Gum anh 9
Trước đó, khi công bố Song Hye Kyo hợp tác với bạn diễn chênh 12 tuổi, khán giả Hàn Quốc lên tiếng phản đối. Tuy nhiên, đạo diễn của phim tỏ ra tự tin: “Tôi nghĩ những ý kiến trái chiều sẽ bị ‘dập tắt’ khi phim lên sóng. Đây không phải câu chuyện tập trung vào sự khác biệt tuổi tác. Tôi nghĩ một trong những điểm hấp dẫn của phim chính là sự hòa hợp của hai con người hoàn toàn khác biệt nhau”.
Song Hye Kyo ket hop Park Bo Gum anh 10
Song Hye Kyo nói thêm: “Ban đầu, đã có nhiều tranh luận về sự khác biệt tuổi tác. Tôi lo lắng điều đó sẽ gây khó chịu cho mọi người. Thật sự, nếu hai nhân vật trong phim cùng tuổi thì đây sẽ là vấn đề. Tuy nhiên, nhân vật nam trẻ tuổi hơn, trong khi tôi là CEO của một công ty. Vì vậy, tôi cảm thấy không quá gánh nặng khi đảm nhận vai diễn này. Tôi cảm thấy vui mừng nhưng cũng lo lắng. Tôi đã kiên trì việc ăn kiêng để có thể trông xinh đẹp hơn khi đứng cạnh Park Bo Gum”.

Tạo hình sang chảnh của Song Hye Kyo và Park Bo Gum được khen

Sau khi chia sẻ hình ảnh Song Hye Kyo quý phái trên phim trường, đoàn phim "Encounter" tiếp tục tung teaser nhân vật của Park Bo Gum được người hâm mộ đón nhận.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm