Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Joong Ki hôn say đắm Moon Chae Won

Tình cảm của cả hai lại tiếp tục tiến thêm một bước dài trong tập mới.

Song Joong Ki hôn say đắm Moon Chae Won

Tình cảm của cả hai lại tiếp tục tiến thêm một bước dài trong tập mới.

Trong thời gian Seo Eun Gi (Moon Chae Won) dần tìm lại ký ức đã mất, Kang Maru (Song Joong Ki) luôn bên cạnh và ân cần chăm sóc cô. Chẳng những vậy, tình cảm mà anh dành cho cô cũng ngày càng sâu sắc hơn. Theo tiết lộ, trong tập 15 của Nice guy chuẩn bị trình chiếu, anh còn chủ động tặng cô một nụ hôn ngọt ngào. 

Mặc dù khá bất ngờ trước “món quà” của Maru nhưng dường như Eun Gi không hề có ý định từ chối. Cô chỉ đứng lặng yên và nhẹ nhàng đón nhận nó. Màn khóa môi này được dân tình dự đoán là một trong những khoảnh khắc lãng mạn nhất từ đầu phim đến giờ. 

Trong khi mối quan hệ giữa Maru và Eun Gi đang có những bước tiến đáng kể thì Han Jae Hee (Park Shi Yeon) vẫn không chịu buông tha cả hai. Vì muốn bảo vệ quyền lực và tài sản của mình, cô bất chấp thủ đoạn.

Biết rằng không thể hù dọa Maru bằng cách vu oan anh tiết lộ thông tin mật, Jae Hee liền chuyển sang dùng “mỹ nhân kế”. Cô đột nhiên đặt vấn đề rằng nếu cô chấp nhận từ bỏ mọi thứ thì anh có quay về bên cô hay không? 

Không chần chứ giây phút nào, Maru lập tức bác bỏ và vạch trần âm mưu của người tình cũ. Hơn thế nữa anh còn khẳng định, anh sẽ làm tất cả để bảo vệ cũng như đưa Eun Gi về đúng vị trí của cô ấy. Tuyên bố của Maru khiến Jae Hee không khỏi hoang mang.

Tập 15 sẽ lên sóng KBS vào tối 31/10. 

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm