Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Ngư không thể 'lên đỉnh' nếu không được khen

Biểu tượng của Song Ngư (19/2 – 20/3) là hình ảnh hai con cá ngược chiều nhau, điều này cho thấy bản thân họ đã là một chỉnh thể của những tính cách hay sở thích trái chiều.

Song Ngư không thể 'lên đỉnh' nếu không được khen

Biểu tượng của Song Ngư (19/2 – 20/3) là hình ảnh hai con cá ngược chiều nhau, điều này cho thấy bản thân họ đã là một chỉnh thể của những tính cách hay sở thích trái chiều.

Hãy xem những sắc thái đó thể hiện ra sao trong phòng ngủ.

Bàn chân nhạy cảm

Thật không sai khi nói bàn chân là “trái tim thứ hai” của cơ thể, và điều này đặc biệt đúng với Song Ngư. Việc massage chân sẽ giúp bạn kích thích họ dù ở bất cứ nơi đâu, vào mọi thời điểm trong ngày.

 
(Ảnh minh họa)

Thích được khen

Song Ngư khá nhút nhát trong “chuyện ấy”, nên hãy nhớ luôn khen ngợi đối tác của bạn ở trên giường. Hãy cho Song Ngư biết họ đã làm tốt và bạn cũng có được phút “thăng hoa” trong phòng ngủ giống họ. Có đôi khi, họ cần được tán dương mới “lên đỉnh” được đấy.

Lâu, chậm, tối

Đó là 3 từ bạn phải thuộc lòng khi ngủ với một Song Ngư. 3 từ đó đã bao gồm cả thời gian, nhịp độ và thời điểm mà Song Ngư ưa thích cho chuyện lên giường. Dù bạn có muốn một “cuộc chiến” dữ dội thông đêm thì với riêng Song Ngư, hãy thật nhẹ nhàng. Đừng bao giờ quên khúc dạo dầu tình tứ, đồng điệu như thể hai người đang gắn kết và hiểu nhau sâu sắc.

Tính sáng tạo

Tính sáng tạo đã ngấm vào máu Song Ngư, ngay cả trong phòng ngủ cũng vậy. Họ rất hào hứng trải nghiệm những điều mới mẻ như thay đổi tư thế, đảo vị trí hay một vài hành động nhỏ độc đáo. Không thể phủ nhận họ là người tình tuyệt vời ở trên giường.

Thích được massage

Sự dịu dàng là điều mà tất cả Song Ngư đều khao khát và họ hoàn toàn thích được massage, dù ở chân hay bất cứ đâu. Những động chạm cơ thể tinh tế là điều mà Song Ngư khoái nhất, bởi nó cho thấy sự kết nối đang tồn tại giữa hai người.

Nói không với “chủ nghĩa thực dân”

Điều này có nghĩa Song Ngữ không bao giờ đóng vai “quân xâm lược” trong chuyện ấy. Như đã nói, Song Ngư khá nhút nhát khi “yêu”, và họ không bao giờ là kẻ bắt đầu khiêu chiến hay chủ động trong phòng ngủ. Hãy tiến tới kích động và chiếm hữu họ.

Muốn thấy sự khuất phục

Biểu tượng của Song Ngư là hình ảnh hai con cá ngược chiều nhau, điều này cho thấy bản thân họ đã là một chỉnh thể của những tính cách hay sở thích trái chiều.

Ngay cả khi không muốn là kẻ khiêu khích trong mỗi cuộc “yêu” thì Song Ngư vẫn muốn đối phương phải nghe và làm theo ý muốn của mình… như một tên “nô lệ” vậy.

Xét cho cùng thì đặc điểm ương ngạnh này cũng bắt nguồn từ tính cách nhút nhát có đôi phần thiếu tự tin của Song Ngư, bởi vậy người ấy cần được đảm bảo rằng những gì mình làm là đúng và tốt nhất.

Minh Thảo

Theo Infonet

Minh Thảo

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm