Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống trong phim hoạt hình tại quán cà phê 2D ở Hàn Quốc

Nhiều du khách đến tiệm cà phê Yeonnam-Dong 223-14 (Hàn Quốc) đã ngạc nhiên trước thiết kế độc đáo và đồ uống ngon miệng, giống hệt trong phim hoạt hình.

ca phe hoat hinh han quoc anh 1
Tiệm cà phê Yeonnam-Dong 223-14 được đặt tên theo một quận phía tây Seoul (Hàn Quốc). Điều tạo nên sự khác biệt của tiệm cà phê này là tất cả đồ nội thất, trang trí, sơn tường đều được thiết kế theo phong cách 2D với màu trắng và những đường viền đen. Ảnh: SCMP.
ca phe hoat hinh han quoc anh 4
Yeonnam-Dong 223-14 chính thức hoạt động vào tháng 11/2018. Ông J.S. Lee, chủ quán cà phê, trả lời phỏng vấn SCMP: "Ý tưởng để tạo nên quán cà phê này được lấy cảm hứng từ một show truyền hình của Hàn Quốc. Từ đó, tôi luôn ấp ủ dự định mở một cửa hàng thật khác biệt". Ảnh: Verawaty. 
ca phe hoat hinh han quoc anh 11
Hầu hết thực khách đến quán đều thích check-in và đăng lên mạng xã hội. Danh tiếng của tiệm cà phê này dần được lan rộng trên khắp thế giới. Nhiều người đến đây rất bất ngờ trước không gian quán và chất lượng của đồ uống vì họ nghĩ "những nơi đẹp thường chỉ để ngắm". Ảnh: SCMP. 
Làng bích họa đầy sắc màu độc đáo ở Hàn Quốc Ngôi làng Gamcheon ở Busan (Hàn Quốc) được ví như những mảnh ghép lego sặc sỡ. Nơi đây đã trở thành nguồn cảm hứng để tạo nên làng bích họa Tam Thanh ở Quảng Nam (Việt Nam).

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm