Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Tú sốc khi được Đàm Vĩnh Hưng xướng tên

Nhớ lại cảm giác khi được chọn vào top 2 của team, Song Tú kể: "Lúc đấy tôi thấy sốc, sững sờ, ngỡ ngàng và không thể tin được. Cảm giác ấy còn theo tôi về đến tận nhà".

Sau đêm Liveshow 6 Giọng hát Việt, bên cạnh buồn bã không chỉ xuất hiện trên gương mặt của các thí sinh phải dừng bước là Ngọc Trâm, Dương Hoàng Yến, Âu Bảo Ngân và My Hoàn, các thí sinh được may mắn bước tiếp cùng chương trình cũng là những người mang nhiều cảm xúc khác nhau. 

Đó là sự vui mừng, bất ngờ khi được khán giả và huấn luyện viên chọn, nhưng chính họ cũng là những người mang một tâm trạng nặng nề, tiếc nuối cho những người bạn đã đồng hành.

Song Tú sốc khi được Mr Đàm xướng tên.

“Bà mẹ một con” Song Tú đã nhận được chiếc vé thứ 2 để cùng đi tiếp với huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng sau khi vượt qua được cô gái 17 tuổi Ngọc Trâm. Nói về cảm giác của mình vào thời khắc quyết định đó, cô chia sẻ: “Khi bắt đầu công bố kết quả, tôi rất thoải mái và động viên hai em Thảo My và Ngọc Trâm để hai em không quá hồi hộp và lo lắng. Được anh Hưng gọi tên “Song Tú”, sau đó, khán giả reo hò, vỗ tay, lúc đấy tôi thấy sốc, sững sờ, ngỡ ngàng và không thể tin được. Cảm giác ấy còn theo tôi về đến tận nhà.

Đến lúc này, khi dần chia tay với những người bạn, những người em sau mỗi đêm thi, trong đội chỉ còn hai thí sinh, tôi cảm thấy rất nặng nề, tôi nhớ tất cả các thành viên đã rời đội và mình mong các em luôn thành công trên con đường các em đã chọn”.

Về thí sinh Hoàng Tôn, anh dù dễ dàng nhận được lượt bình chọn cao nhất để có mặt trong top 2 của team Mỹ Linh, nhưng vẫn có cảm giác lẫn lộn khi bị huấn luyện viên góp ý và nhắc nhở ngay trên sân khấu về vấn đề chạy show, chính điều này cũng làm anh phải nhìn lại mình.

Hoàng Tôn cố gắng hết sức trong những đêm thi tới.

Hoàng Tôn tâm sự: “Khi nhận được những nhận xét từ huấn luyện viên Mỹ Linh, tôi rất bất ngờ và cũng buồn một chút, nhưng tôi biết đó là một lời nhắc nhở của chị Mỹ Linh vì biết chị muốn mình tốt hơn và tập trung hơn cho cuộc thi, nhất là khi chặng đường của Giọng hát Việt dần về đến đích".

Để lấy lại niềm tin của Mỹ Linh, chàng trai theo đuổi dòng nhạc R&B cho biết sẽ cố gắng thể hiện thật tốt những gì mà  huấn luyện viên của mình chỉ dạy.

“Với những đêm thi tới, tôi cảm thấy rất tự tin, vì chỉ có tự tin mới giúp tôi thể hiện tốt những gì mình đang cố gắng. Và để có được sự tự tin đó, không có cách nào khác là phải rèn luyện chuyên môn và khả năng của bản thân”, anh nói.

Cùng với Hoàng Tôn, các thí sinh khác cũng đang trong tâm trạng vừa thoải mái, nhưng cũng rất quyết tâm trước khi bước vào đêm thi bán kết sắp tới để chọn ra top 4 xuất sắc nhất cuộc thi.

Song Tú nói: “Trước khi bước vào những vòng thi mang tính chất quyết định, tôi không đặt áp lực cho bản thân là phải chiến thắng vì như thế sẽ làm mình càng căng thẳng. Tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể mỗi khi có cơ hội đứng trên sân khấu và mình mong Thảo My cũng sẽ giữ vững tâm lý để thực hiện tốt bài hát của em ấy”.

Hà Linh không còn quá căng thẳng như những vòng thi trước.

Hà Linh – thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất team Hồng Nhung tâm sự: “Sắp tới các thí sinh sẽ phải bước vào những vòng thi quan trọng và tôi cũng đang chuẩn bị rất nhiều cho phần trình diễn của mình, nhưng tôi không còn quá căng thẳng như những vòng thi trước nữa. Tôi nghĩ vào được Bán kết cũng là một may mắn và thành công, đối với mình, thế là ổn rồi vì ngay từ đầu tham gia chương trình mình không nghĩ sẽ tranh giải, mình chỉ nghĩ đơn giản là có thể được hát và làm sao để hát hay, không làm phụ lòng những người đã luôn theo dõi và ủng hộ mình”.

Chỉ còn 3 liveshow nữa là Giọng hát Việt sẽ hoàn thành hành trình của mình. Năm nay, các thí sinh sẽ có đến 2 đêm thi bán kết trước khi bước vào đêm chung kết.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm