Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sóng váy xập xòe xúi gã trai bản hại đời bé gái

Đang chăn trâu thì gặp cô bé 13 tuổi phổng phao, sóng váy xập xòe nên Nhồn lao vào vật nạn nhân xuống bãi cỏ hãm hiếp. Thỏa mãn dục vọng, gã đe Thơ không được lộ chuyện với ai.

Trái với vẻ bề ngoài sáng sủa, bị cáo Bồn Văn Nhồn (21 tuổi, ngụ thôn Nà Đon, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang) chỉ có trình độ văn hóa hết lớp 2, đủ để biết đọc, biết viết. Gia đình Nhồn thuộc diện khá giả trong thôn, cha mẹ lại nuông chiều nên cậu ta lười học, ham chơi rồi sớm rời ghế nhà trường, ở nhà chăn trâu, làm ruộng. 

Đến tuổi trưởng thành, trong khi các bạn kiếm được việc thì Nhồn chỉ quanh quẩn với chăn trâu, cắt cỏ trên đồi. Biết phận mình "ít chữ" nên Nhồn đã chuẩn bị sẵn kế hoạch mùa xuân năm tới sẽ "bắt vợ" để sớm yên bề gia thất. Thế nhưng mong ước tưởng như bất cứ ai cũng làm được ấy giờ vượt xa tầm tay Nhồn.

Bi kịch xảy ra vào chiều 16/02/2014, như mọi ngày, Nhồn đi chăn trâu tại khu vực nương cỏ voi, thuộc thôn Nà Đon. Đang lang thang, Nhồn nhìn thấy cháu Triệu Thị Thơ (13 tuổi, cùng thôn) phát nương một mình. Nhìn cô bé phổng phao, sóng váy xập xòe, Nhồn không kiềm chế được dục vọng. Thanh niên này chạy đến ôm bé gái rồi giở trò đồi bại.

Con gái bị hiếp dâm, mẹ đổ lỗi cho ... băng vệ sinh rởm

Thiếu nữ mang thai đến tháng thứ 6 mới được phát hiện. Người mẹ thiếu hiểu biết cho rằng con mình dính bầu do sử dụng dung dịch vệ sinh và băng vệ sinh kém chất lượng.

Bất ngờ, hoảng sợ nên cô gái nhỏ không có phản ứng gì. Thực hiện xong hành vi đồi bại, Nhồn nghe có tiếng gọi léo nhéo phía chân đồi. Hắn nhận ra giọng của bà Bồn Thị Thanh (mẹ bé Thơ) đang đi từ chân đồi lên. Tên này hoảng hốt, vội chỉnh lại áo quần rồi chạy đi đuổi trâu. Nạn nhân cũng bò dậy, chỉnh trang váy áo rồi tiếp tục phát nương như không có chuyện gì xảy ra. 

Bà Thanh đi tới kịp nhìn thấy Nhồn từ chỗ con gái chạy vù lên đồi, vẻ khuất tất nên linh cảm có chuyện không hay. Người mẹ gặng hỏi con gái song Thơ im lặng giấu nên bà tức giận, bẻ cành cây làm roi quất vào người con hỏi chuyện. Tuy vậy, Thơ vẫn không kể cho mẹ biết sự việc.

Mặc dù cô con gái nhỏ nguây nguẩy chối "không có gì", nhưng bà Thanh vẫn nghi ngờ nên liên tục tra hỏi ngày này qua ngày khác. Đến hôm 26/2, Thơ mới khai việc bị Nhồn hãm hại. Sự việc sau đó được bà Thanh tố cáo đến cơ quan công an.

Qua điều tra, Nhồn khai khoảng 17h30 ngày 12/2, hắn đi kiểm tra nước ruộng, khi đến bãi nương của gia đình một người cùng thôn đã gặp bé Thơ đi làm về, liền lao tới ôm và thực hiện hành vi đồi bại. Xong việc, Nhồn dặn cô bé không được nói cho ai và dọa nếu kể ra sẽ bị mẹ đánh, sau này ế chồng. Cô bé ngây thơ, xấu hổ nên giấu kín sự việc. Vài ngày sau đó, nạn nhân lại bị Nhồn xâm hại lần hai. 

Sau khi gây án và bị bắt, gia đình bị cáo đã sang nhà nạn nhân xin lỗi, bồi thường cho cháu bé 10 triệu đồng. Gia đình bé Thơ vì thế đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. 

Tại phiên tòa sơ thẩm mới đây, TAND tỉnh Hà Giang xét thấy bị cáo là người dân tộc thiểu số, trình độ văn hóa, hiểu biết hạn chế, thành khẩn khai báo, tích cực bồi thường nên tuyên phạt Nhồn 11 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em, buộc bồi thường thêm cho bị hại 10 triệu đồng.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

http://baophapluat.vn/con-duong-hoan-luong1/song-vay-xap-xoe-xui-ga-trai-ban-hai-doi-be-gai-207019.html

Theo Ngân Hà/Pháp luật Việt Nam

Bạn có thể quan tâm