Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soobin Hoàng Sơn bắt tay Lê Hiếu làm mới hit thập niên 2000

Hai hoàng tử ballad của Vpop sẽ làm mới ca khúc "Ngày mai em đi" với sự hỗ trợ của Hoàng Touliver.

Ngày mai em đi - Lê Hiếu Ca khúc nằm trong album Cơn đau cuối cùng, được phát hành vào năm 2007 của Lê Hiếu.

Sau lần làm mới ca khúc Vài lần đón đưa cách đây vài tháng nhận hàng chục triệu lượt xem, bộ đội producer Hoàng Touliver - ca sĩ Soobin Hoàng Sơn tiếp tục hé lộ sản phẩm làm mới khác. Lần này cả hai vẫn chọn một ca khúc cũ từng được Lê Hiếu thể hiện thành công mang tên Ngày mai em đi.

Sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh được Lê Hiếu giới thiệu lần đầu trong album Cơn đau cuối cùng, phát hành từ 10 năm về trước và nhận nhiều tình cảm của công chúng. Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng nay sẽ được làm mới dưới bàn tay của "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver.

Đặc biệt, trong bản cover này Soobin không chỉ hát một mình mà còn có sự đồng hành của chính chủ nhân bài hát. Điều này khiến fan đang ngóng chờ màn hòa giọng của Soobin và Lê Hiếu sẽ như thế nào trong lần đầu kết hợp.

Soobin Hoang Son cover Ngay mai em di anh 1
Soobin Hoàng Sơn và Lê Hiếu bắt tay trong dự án làm mới hit Ngày mai em đi.

Nam ca sĩ sinh năm 1992 cho biết khi ngỏ lời muốn làm mới bài hit một thời này, Lê Hiếu đã nhận lời. Hai anh em cũng nhanh chóng bắt tay luôn vào thực hiện, từ công đoạn thu âm và quay. 

Ngày mai em đi phiên bản Soobin Hoàng Sơn - Lê Hiếu được remake bởi DJ Touliver. Phần guitar đệm thực hiện bởi producer trẻ Tín Lê. Sản phẩm sẽ được ra mắt vào ngày 2/8. 

Thành công của Vài lần đón đưa trước đó là áp lực không nhỏ với Hoàng Touliver. Người hâm mộ tiếp tục kỳ vọng anh có thể khoác lên bài hát quá nổi tiếng này một lớp áo mới thật sự vừa vặn hay không?

Soobin Hoang Son cover Ngay mai em di anh 2
Nam HLV The Voice Kids mùa 6 khẳng định hình ảnh gắn liền với dòng nhạc pop ballad. 

Sau chuỗi hit như Phía sau một cô gái, Anh đã quen với cô đơn, Xin đừng im lặng và dự án này, Soobin Hoàng Sơn ngày càng khẳng định được khả năng khi quyết định theo đuổi dòng nhạc ballad. Sau ồn ào tình cảm với Hiền Hồ The Voice, ca sĩ trẻ tập trung cho sự nghiệp âm nhạc. 

Về phía Lê Hiếu, anh từng được xem là một “hoàng tử ballad” của Vpop với hàng loạt ca khúc như Vài lần đón đưa, Phố mùa đông, Yêu trong đợi chờ. Giọng ca trầm ấm, giàu cảm xúc khiến anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Sau một thời gian ở ẩn, Lê Hiếu trở lại gần đây với âm nhạc.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm