Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soobin Hoàng Sơn đãi fan loạt hit đình đám, khoe vũ đạo điêu luyện

Gắn liền với biệt danh hoàng tử tạo hit, Soobin Hoàng Sơn mang đến 3 ca khúc "Đã đến lúc", "Xin đừng lặng im" và "I know you know", được khán giả thuộc làu và hào hứng hát theo.

Với chủ đề "Chương mới cho một kỳ quan", liên hoan quy tụ hơn 100 nghệ sĩ xiếc từ 20 quốc gia thuộc 5 châu lục, diễn ra từ 11/11 đến 17/11.

Trong 7 ngày diễn ra liên hoan, các hoạt động thi và biểu diễn xiếc; lễ hội ẩm thực quốc tế đã thu hút hàng chục nghìn khán giả và du khách tham gia, đặc biệt phần biểu diễn của các nghệ sĩ đã tạo nên không khí sôi động tại các không gian đêm trong thành phố Hạ Long.

Trong lễ bế mạc, đại diện tỉnh Quảng Ninh và ban tổ chức đã trao giải cho các đoàn nghệ sĩ xiếc tham dự liên hoan. Trong đó, giải Khán giả yêu thích được trao cho tiết mục Đu vòng đôi nam nữ của Mỹ và Nhật Bản; Thăng bằng kiếm trên dây lụa đến từ Lào; Thăng bằng trên dây chùng của Việt Nam; Xiếc hề của Chile.

Giải Biểu diễn xuất sắc được trao cho tiết mục Đu sen của Việt Nam; Đu vòng đôi của Ukraine; Đứng tay nghệ thuật của Nga; Uốn dẻo đôi của Mông Cổ; Xiếc hề của Brazill; Quất roi nghệ thuật từ Iran; Đứng tay nghệ thuật của Ai Cập.

Giải đồng thuộc về tiết mục Đứng tay nghệ thuật của Tajikistan; Quay thảm đôi của Ethiopia; Đu dây nam nữ của Lào; Tung hứng 2 nam của Mexico; Thang lắp của Việt Nam; và Ảo thuật đổi váy của Cuba.

Giải bạc được trao cho: Cột đôi nam nữ của Moldova; Bế vòng của Việt Nam; Lắc vòng nghệ thuật của Đức; Đế kiếm trên đu của Việt Nam.

Giải vàng thuộc về tiết mục Lăn vòng nghệ thuật của Canada; và Nhào lộn trên vòng của đoàn Việt Nam.

  • Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, hồi hộp và gay cấn, Hội đồng giám khảo đã lựa chọn được những tiết mục xuất sắc đạt giải.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 1
    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 2
  • Liên hoan xiếc thế giới - Hạ Long 2019 với chủ đề "Chương mới cho một kỳ quan" quy tụ hơn 100 nghệ sĩ xiếc đến từ 20 quốc gia với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn đã diễn ra từ ngày 11 đến ngày 17/11 tại thành phố Hạ Long xinh đẹp, nơi có di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

  • 20 đoàn tham gia Liên hoan bước lên sân khấu để nhận giải.

    - Giải khán giả yêu thích: Đu vòng đôi nam nữ của Mỹ và Nhật Bản; Thăng bằng kiếm trên dây lụa đến từ Lào; Thăng bằng trên dây chùng của Việt Nam; Xiếc hề của Chile.

    - Giải biểu diễn xuất sắc: Đu sen của Việt Nam; Đu vòng đôi của Ukraine; Đứng tay nghệ thuật của Nga; Uốn dẻo đôi của Mông Cổ; Xiếc hề của Brazill; Quất roi nghệ thuật từ Iran; Đứng tay nghệ thuật của Ai Cập.

    - Giải đồng: Đứng tay nghệ thuật của Tajikistan; Quay thảm đôi của Ethiopia; Đu dây nam nữ của Lào; Tung hứng 2 nam của Mexico; Thang lắp của Việt Nam; Ảo thuật đổi váy của Cuba.

    - Giải bạc: Cột đôi nam nữ của Moldova; Bế vòng của Việt Nam; Lắc vòng nghệ thuật của Đức; Đế kiếm trên đu của Việt Nam.

    - Giải vàng: Lăn vòng nghệ thuật của Canada; Nhào lộn trên vòng của đoàn Việt Nam.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 3
    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 4
  • Hàng nghìn khán giả tập trung tại sân khấu quảng trường 30/10, TP Hạ Long, Quảng Ninh từ rất sớm để đón chờ màn trình diễn mãn nhăn của 100 nghệ sĩ đến từ 20 quốc gia khắp 5 châu lục.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 5

  • Phó chủ tịch UBND Quảng Ninh: 'Xiếc là môn nghệ thuật hút du khách' Bà Vũ Thị Thu Thủy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết xiếc là môn nghệ thuật tổng hợp, rất phù hợp để thu hút khách du lịch.
  • Lễ bế mạc liên hoan xiếc quốc tế - Hạ Long 2019 có sự tham gia của bà Trịnh Thị Minh Thanh, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh, ông Cao Tường Huy, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, bà Vũ Thị Thu Thủy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh và bà Nguyễn Thị Hạnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng ban tổ chức Liên hoan xiếc thế giới - Hạ Long 2019.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 6

  • Đúng tính chất của đêm gala, các tiết mục xuất sắc nhất sẽ được trình diễn một lần nữa để chiêu đãi khán giả Quảng Ninh. Mở màn là tiết mục đạt giải vàng của đoàn Việt Nam: Nhào lộn trên xào.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 7

    Trong trang phục lấp lánh bắt mắt, cặp nghệ sĩ lần lượt thực hiện những động tác với độ khó và nguy hiểm cao: Lộn 2 vòng trên không, nhảy cao 3 m và đáp xà...

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 8
  • Tiếp theo là phần trình diễn hề của nghệ sĩ Pepe Jardim đến từ Brazil. Trong trang phục 3 màu đen - trắng - đỏ, anh mang đến màn trình diễn hài hước: Mở nắp chiếc hộp đạo cụ, tự tưởng tượng đang có một chú ong bay ra rồi đuổi bắt.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 9

     

  • Để phần trình diễn thêm gần gũi, anh mời một khán giả nhỏ tuổi đứng lên và bắt chước theo những động tác hài hước mình. Với biểu cảm hài hước và những động tác duyên dáng, anh đã chiếm được cảm tình của không ít bạn nhỏ.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 10
  • Tiết mục nhào lộn trên xà đạt giải vàng của đoàn Việt Nam Cặp đôi nghệ sĩ trổ tài giữ thăng bằng trên xà, đồng thời thực hiện cú lộn 2 vòng trên không trước khi nhảy cao 3 mét đáp xà.
  • Tiếp theo là màn trình diễn "Hình tượng ba nam" đến từ Campuchia - tiết mục đã đạt giải Biểu diễn xuất sắc. Ba nam nghệ sĩ Hun Reachsey - Khoem Sophorn - Ream Thearadavith mặc trang phục dân tộc, biểu diễn trên nền nhạc truyền thống mang đậm bản sắc đất nước Campuchia.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 11

    Màn biểu diễn bắt đầu với những động tác võ dũng mãnh. Nhạc nổi lên, các nghệ sĩ thực hiện các động tác nhào lộn liên hoàn trên mặt đất; hoặc bê vác sử dụng sức mạnh toàn bộ cơ thể.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 12
  • Động tác chống tay tạo thành một tháp người cao hơn 2 m nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả. Các động tác tiếp đó như giữ thăng bằng và nhào lộn ngang vai cũng diễn ra trong tiếng hò reo của khán giả bởi độ khó cũng như yêu cầu cao về thể lực.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 13

    Dù sân khấu trơn do trời mưa, 3 nghệ sĩ vẫn vững vàng thực hiện những động tác phối hợp ăn ý mà không hề có sai sót. Họ kết thúc màn biểu diễn với tạo dáng Phật nghìn tay nghìn mắt.


  • Trong nghệ thuật xiếc, ảo thuật là bộ môn luôn mang đến cho chúng ta những sự ngạc nhiên và bất ngờ không thể lý giải được. Và tiết mục ảo thuật đổi váy Magic tricks của 2 nghệ sĩ Patricia và Luigi - Slovakia cũng mang đến nhiều ngạc nhiên, bất ngờ như thế.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 14
    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 15
    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 16
  • Nhạc nền vui nhộn nổi lên, nam nghệ sĩ trong trang phục hề xuất hiện và thay váy cho một cô búp bê. Mỗi lần thay diễn ra chỉ trong 1-2 giây.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 17

    Nữ diễn viên xuất hiện và phối hợp nhịp nhàng với chú hề. Hai người liên tục thay hơn 10 bộ váy trong chưa đầy 1 phút trên sân khấu. Màn trình diễn hài hước nhận được rất nhiều tràng pháo tay từ khán giả.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 18
  • Tiếp theo là tiết mục “Dây da đôi” qua tài năng của hai nghệ sĩ nước bạn Lào: Detnakhone Phonmany - Chansamone Vansaleum.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 19
    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 20

     

  • Hai diễn viên diện đồ trắng - đen và múa trên nền nhạc lãng mạn. Sợi dây đưa cặp đôi lên cao, mối liên hệ duy nhất giữa là cái nắm tay thân mật. Hai người uyển chuyển nhào lộn trên độ cao hàng chục mét mà vẫn cho cảm giác thoải mái pha nét lãng mạn.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 21
  • Những động tác ăn khớp với nhạc tạo nên màn trình diễn thoả mãn cả thính giác lẫn thị giác. Cao trào của tiết mục là khi diễn viên nam và nữ ngậm lấy sợi dây nối tiếp nhau và xoay vòng không ngừng trên không. Phần trình diễn khiến khán giả không ngớt vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 22

     

  • Sau những phút lắng đọng, sân khấu lại trở nên sôi động với tiết mục xiếc hề đến từ Chile. Mới nghe giới thiệu, các khán giả nhí đã hò reo phấn khích.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 23

    Nghệ sĩ hề Chile miệng nhậm 1 chiếc còi. Vừa lên sân khấu, ông đã luôn miệng thổi còi và xuống sân khấu tìm các khán giả hỗ trợ cho màn trình diễn của mình. Các bạn nhỏ nửa hào hứng nửa ngại ngùng đùn đẩy nhau lên sân khấu.

     

  • 4 khán giả được chọn lên sân khấu để bắt chước các hành động của nghệ sĩ như bơi, làm động tác như khỉ, bay như chim... Đến động tác nhào lộn có vẻ đã làm khó khán giả. Tuy nhiên, một khán giả vẫn mạnh dạn thử dù kết quả không mấy khả quan. Bù lại, anh đã mang đến tràng cười giòn giã cho khán giả bên dưới.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 24
  • Nghệ sĩ người Chile tiếp tục mang ra 4 chiếc ghế và mời 4 khán giả ngồi quay lưng vào nhau. Nghệ sĩ ra dấu cho họ xoay nghiêng người và nằm lên đùi nhau, một tay nắm lấy tay nhau.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 25
  • Ông bắt đầu rút từng chiếc ghế. Khán giả bên dưới không ngừng cười và hồi hộp đón xem liệu họ có thể đứng vững được không. Và kết quả là họ đã trụ được... trong giây lát.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 26

    Màn trình diễn kết thúc trong tiếng cười và tràng vỗ tay của khán giả Quảng Ninh.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 27
  • Tiếp theo chương trình là các tiết mục nghệ thuật chào mừng thành công của Liên hoan xiếc thế giới - Hạ Long 2019, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Đầu tiên sẽ là phần biểu diễn “Em là lụa” của vũ đoàn Grammy.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 28
  • Một tấm lụa trắng lớn được căng trên sân khấu. Những động tác múa uyển chuyến kết hợp với âm nhạc mang đậm chất VN tạo nên màn trình diễn mãn nhãn. Đây cũng chính là lời chào nồng nhiệt nhất của đội chủ nhà tới bạn bè quốc tế đến tham dự liên hoan.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 29
  • Tiếp theo là phần biểu diễn của Epic Band từ Philippines. Hai ca sĩ nữ mặc đầm bạc óng ánh gửi lời chào đến khán giả trước khi trình diễn ca khúc “Senorita” để khuấy động bầu không khí. Khán giả cuồng nhiệt vỗ tay và lắc lư theo điệu nhạc cùng giọng hát bốc lửa của hai nữ ca sĩ xinh đẹp.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 30
    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 31
  • Những ca khúc tiếp theo như “Havana”, “Despacito”... khiến không khí đêm gala càng thêm sôi động. Tiếng trống, tiếng guitar và giọng hát đầy nội lực khiến khán giả như lạc vào thế giới đầy đam mê đậm màu Latin.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 32
    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 33
  • Lộn Xộn band tiếp tục không khí náo nhiệt của chương trình với “Thử một lần cùng nhau”, “Người tôi yêu không có gì để mặc”...

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 34

    Lộn Xộn band gồm 3 thành viên thuộc thế hệ 9X. Các ca khúc của nhóm với giai điệu vui tươi và ca từ ngộ nghĩnh luôn được các bạn trẻ yêu mến. Bởi vậy khi vừa xuất hiện, nhóm đã nhận được sự hò reo nhiệt tình từ khán giả.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 35
  • Ái nữ của nhóm mặc một chiếc váy nữ tính, khác với hình tượng cá tính thường ngày. Trong khi đó, anh chàng Rika hôm nay hóa “cool ngầu” với chiếc kính tráng gương và bộ râu khác lạ.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 36
    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 37
  • Quán quân Sing my song 2018 được khán giả nhiệt liệt ủng hộ khi trình diễn “Người tôi yêu không có gì để mặc”. Nhàn - nữ nhân duy nhất của nhóm - thể hiện diễn xuất cùng giọng hát đầy nội lực trong bài hát sở trường.

    Bộ ba lấy lòng của cả những khán giả lớn tuổi với giai điệu vui nhộn và lời bài hát ngộ nghĩnh, "lên án" những cô gái nghiện mua sắm và tốn quá nhiều thời gian quần quần áo áo.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 38
    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 39
  • Màn trình diễn được tất cả khán giả mong ngóng đã đến, đó là Soobin Hoàng Sơn.

    Anh xuất hiện từ cánh trái sân khấu với trang phục đơn giản nhưng cực ngầu gồm quần da, áo da đỏ đô phối cùng phông đen. Mái tóc nâu vàng cùng chiếc kính nâu mang đến ngoại hình sành điệu cho chàng ca sĩ gốc Hà Nội.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 40
    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 41
  • Bầu không khí được thổi bùng với giọng hát, âm nhạc và vũ đạo mạnh mẽ của Soobin cùng vũ đoàn.

    Không hổ danh là hoàng tử tạo hit, khi 3 ca khúc của anh gồm "Đã đến lúc", "Xin đừng lặng im" và "I know you know" đều được khán giả thuộc làu và hào hứng hát theo.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 42
    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 43
  • Vũ đạo bùng nổ cùng phong thái trình diễn tự tin của Soobin trong “I know you know” đốt cháy sân khấu. Anh bất ngờ ngồi xuống tạo dáng đáng yêu, rồi lại trở nên cực ngầu theo giai điệu bài hát. Sự hiện diện của nhóm nhảy ST319 cũng góp phần không nhỏ làm không khí sân khấu thêm sôi động.

    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 44
    Lien hoan xiec quoc te Quang Ninh anh 45
  • Soobin Hoàng Sơn đãi fan Quảng Ninh loạt hit đình đám Được biết đến với biệt danh hoàng tử tạo hit, Soobin Hoàng Sơn mang đến "Đã đến lúc", "Xin đừng lặng im" và "I know you know", được khán giả thuộc làu và hào hứng hát theo.
  • Đêm gala kết thúc bằng màn hát múa “Nụ cười Hạ Long”. Đây cũng chính là lời cảm ơn chân thành nhất của chính quyền Quảnh Ninh gửi tới các đoàn xiếc từ 20 quốc gia khắp năm châu đã đến tham dự Liên hoan xiếc thế giới - Hạ Long 2019 lần I.

    Tỉnh Quảng Ninh kỳ vọng sau lần tổ chức đầu tiên này, liên hoan xiếc sẽ trở thành sản phẩm du lịch thường niên dành tặng du khách đến Quảng Ninh mỗi khi đông về. Để những tháng mùa đông tại đất mỏ trở nên nhộn nhịp, ấm áp hơn với sự hiện diện của du khách muôn phương. Đây cũng là hoạt động nhằm khởi đầu, tạo đà cho việc phát triển kinh tế đêm của Quảng Ninh.

Giang Minh Nguyệt - Giang Hà My - Hoàng Hiệp - Duy Hiệu

Bình luận

Bạn có thể quan tâm