Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soobin Hoàng Sơn đụng độ Rocker Nguyễn trên đường đua ZMA

Soobin Hoàng Sơn và Rocker Nguyễn được xem là 2 ứng cử viên sáng giá trên đường đua giành giải “Nghệ sĩ mới của năm” tại Zing Music Awards 2016.

Hạng mục Nghệ sĩ mới của năm rất được quan tâm tại giải thưởng âm nhạc trực tuyến đầu tiên của Việt Nam: Zing Music Awards. Top 5 đề cử này gồm có: Soobin Hoàng Sơn, Rocker Nguyễn, nhóm nhạc nữ Lip B, Uni5, Monstar.

Có 5 ứng cử viên nhưng Rocker Nguyễn và Soobin Hoàng Sơn được đánh giá là 2 tân binh nổi bật nhất trên thị trường nhạc Việt.

Soobin Hoàng Sơn - MV Phía sau một cô gái Soobin Hoàng Sơn tiết lộ chưa bao giờ anh phải đau khổ nhiều như vậy khi quay MV Phía sau một cô gái vì phải thể hiện tình đơn phương.

Cuộc đối đầu căng thẳng của 2 ca sĩ điển trai

Soobin Hoàng Sơn không quá xa lạ với khán giả Việt nhưng phải đợi đến khi anh tham gia cuộc thi The Remix mùa 2 và gây ấn tượng với dòng nhạc RnB thì tên tuổi mới thật sự được biết đến. Sau chương trình, giọng ca sinh năm 1992 Nam tiến và tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc.

Sau khi bắt tay với Tiên Cookie và cho ra mắt ca khúc Phía sau một cô gái, Soobin Hoàng Sơn khẳng định sức hút của mình. Việc anh chuyển hướng sang pop ballad mang về thành công vượt ngoài mong đợi. Bài hát trở thành trào lưu trong giới trẻ với câu nói cửa miệng “cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái”.

Giai thuong am nhac Zing Music Awards anh 1

Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn có những bước tiến đột phá trong thời gian tới. Ảnh: NVCC.

Cú chuyển mình giúp tên tuổi Soobin Hoàng Sơn được nhiều bạn trẻ yêu mến. Điều này sẽ giúp anh có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành giải Nghệ sĩ của năm.

Rocker Nguyễn cũng vừa đánh dấu vai trò ca sĩ qua ca khúc Quá khứ còn lại gì. Trước đó, giọng ca sinh năm 1993 đã rục rịch chuẩn bị đường đi cho mình bằng việc xuất hiện ở một show truyền hình của nước ngoài, học về điện ảnh và thử sức làm đạo diễn MV. Ngoài ra, anh còn sở hữu ngoại hình bắt mắt, giọng hát nam tính nên dễ dàng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Giai thuong am nhac Zing Music Awards anh 2

Rocker Nguyễn có bước đệm vững chắc khi lấn sân lĩnh vực ca hát. Ảnh: NVCC.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu trong sản phẩm đầu tay giúp Rocker Nguyễn nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường nhạc Việt. Thừa thắng xông lên, anh tiếp tục phát hành single Em yêu và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Với những ưu thế nổi bật, cả Soobin Hoàng Sơn lẫn Rocker Nguyễn đều xứng đáng giành giải thưởng danh giá này.

MV Quá khứ còn lại gì - Rocker Nguyễn Video ca nhạc đầu tay của ca sĩ điển trai 9X.

Cuộc đối đầu an toàn giữa các nhóm nhạc trẻ

So với 2 giọng ca kể trên, sự có mặt của các nhóm nhạc: Uni5, Lip B, Monstar khá nhạt nhòa. Cả 3 đều mới xuất hiện trên thị trường trong năm nay, đều ra mắt sản phẩm nhưng vẫn chưa tạo ra hiệu ứng như mong đợi.

Uni5 và Lip B là 2 nhóm nhạc do Ông Cao Thắng quản lý, cả 2 đều có màn ra mắt rầm rộ nhưng vẫn chưa tạo ra sức hút với công chúng. Nhóm nhạc nam và nữ này bị đánh giá bắt chước phong cách của Kpop từ ngoại hình đến âm nhạc. Ngoài ra, việc tận dụng tên tuổi của Đông Nhi cũng bị cho là “ăn theo”.

Giai thuong am nhac Zing Music Awards anh 3

Nhóm nhạc Monstar được đánh giá cao hơn so với 2 đối thủ còn lại.

Monstar được đào tạo bài bản, có tính chuyên môn hơn nhưng vẫn còn khá non trẻ. Sản phẩm đầu tay của họ từng được kỳ vọng nhưng lại thiếu sự hưởng ứng khi được tung ra.

Cả 3 đều là những nhóm nhạc tương lai của Vpop nhưng cần thêm thời gian và sự nỗ lực để tìm được chỗ đứng trên thị trường.

Kết quả sẽ được công bố trong đêm Gala trao giải của Zing Music Awards, sự kiện nằm trong khuôn khổ của Zing Music Space, diễn ra vào 7/1/2017 tại Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Chương trình được đồng hành bởi nhiều nhãn hàng, trong đó có thương hiệu Revive Chanh Muối.

Revive Chanh Muối là sự kết hợp tuyệt vời của hương vị Revive nổi tiếng và chanh muối thơm ngon. Nổi trội bởi hương vị vừa ngọt vừa mặn, bổ sung vitamin để xua tan mệt mỏi, kích thích cơ thể và sảng khoái tinh thần. Ngoài ra, cũng như Revive truyền thống, Revivie Chanh muối bù nước nhanh cực kỳ hiệu quả nhờ công thức i-hydr8.

 

Phan Mạnh Quỳnh có xứng ngang hàng với Hồ Ngọc Hà?

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đứng chung với Hồ Ngọc Hà không phải điều quá bất ngờ nhưng danh sách này còn có thêm Phan Mạnh Quỳnh gây nhiều tranh luận.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm