Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soobin Hoàng Sơn làm gã si tình trong MV mới

Trong MV "Lalala", Soobin Hoàng Sơn hóa kẻ si tình, tìm đủ mọi cách để người yêu quay về. Giọng ca điển trai cho biết anh đã có nụ hôn "bất đắc dĩ" với bạn diễn vì trượt chân.

Soobin Hoang Son ra MV moi anh 1

Tham gia The Remix mùa 2, Soobin Hoàng Sơn được khán giả đại chúng biết đến nhiều hơn. Sau chuyến lưu diễn trong và ngoài nước, nam ca sĩ sinh năm 1990 quyết định tung MV Lalala. Dự án này được anh ấp ủ từ rất lâu nhưng vì tập trung cho chương trình Hòa âm ánh sáng nên phải dời ngày thực hiện.

Soobin Hoang Son ra MV moi anh 2

Ca khúc được viết theo phong cách R&B vốn là sở trường của Soobin Hoàng Sơn, do Hoàng Touliver sản xuất. Giọng ca điển trai muốn hướng đến hình ảnh trưởng thành thay vì một hot boy của dòng nhạc underground.

Soobin Hoang Son ra MV moi anh 3

Thành viên nhóm nghệ sĩ SpaceSpeakers đang từng bước khẳng định vai trò solo trên thị trường sau khi thử sức ở các cuộc thi ca nhạc.

Soobin Hoang Son ra MV moi anh 4

Vốn tinh nghịch nên trong lúc chờ chuẩn bị bối cảnh, Soobin đã cầm loa chạy khắp nơi trêu chọc mọi người. Tuy nhiên, khi vào cảnh quay, nam ca sĩ lại khá nghiêm túc.

Soobin Hoang Son ra MV moi anh 5

Soobin Hoàng Sơn có chuyện tình khá đẹp trong MV nhưng những khúc mắc xảy ra khiến cả 2 dần xa nhau. Anh tìm đủ mọi cách để níu kéo bạn gái vì không muốn mất cô.

Soobin Hoang Son ra MV moi anh 6

Nam ca sĩ thổ lộ tình yêu của người trẻ khó nắm bắt. Tìm được nhau vốn đã khó nhưng để giữ 2 tâm hồn ở cạnh nhau lại càng khó hơn. Vì thế, anh muốn truyền tải thông điệp tích cực đến giới trẻ qua câu chuyện này.

Soobin Hoang Son ra MV moi anh 7

Trong MV có phân đoạn cả 2 suýt chạm môi nhau nhưng vì Soobin nhún chân quá đà nên lỡ hôn với bạn diễn. Đạo diễn đã hô "cắt" vì nụ hôn nằm ngoài kịch bản. Anh nhanh chóng giải thích và trấn an cô gái vì sự cố ngoài ý muốn.

Soobin Hoang Son ra MV moi anh 8

MV sẽ được phát hành vào ngày 14/7. Thời gian tới, Soobin Hoàng Sơn tập trung đẩy mạnh các hoạt động tại thị trường miền Nam.

Kim Chi

Ảnh: Jinn

Bạn có thể quan tâm