Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soobin Hoàng Sơn tái ngộ Cường Seven trong phim ca nhạc 'Yolo'

Dự kiến phát hành ngày 11/1/2019, bộ phim “Yolo” mang đậm dấu ấn của SpaceSpeakers, phù thủy âm nhạc Touliver và “hoàng tử underground” Soobin Hoàng Sơn.

Chỉ với hơn 2 phút trailer ngắn ngủi nhưng Yolo hé lộ bữa tiệc âm nhạc sôi động, mang đậm dấu ấn của SpaceSpeaker. Những cảnh quay sân khấu đẹp mắt, góc khuất đầy căng thẳng và cả cuộc cãi vã nảy lửa... góp phần đẩy sự phấn khích và tò mò của khán giả lên đến đỉnh điểm.

CGV anh 1
Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn vào vai bạn thân trong phim.

Theo dõi phim, khán giả không thể rời mắt khỏi hành trình theo đuổi đam mê của Soobin Hoàng Sơn và người bạn chí cốt Cường Seven. Những cuộc chiến nhuốm màu giang hồ để tranh giành từng mét vuông chỗ đứng trên sân khấu, mâu thuẫn không thể hoá giải về quan điểm làm nghệ thuật của những nghệ sĩ trẻ… tạo nên nhiều nút thắt cho bộ phim.

Không chỉ là một bộ phim âm nhạc, Yolo còn là lát cắt của một xã hội thu nhỏ, nơi có những con người sống chết với nghệ thuật nhưng không lường trước được cái giá phải trả. Đó là quyết định bỏ nhà ra đi vì bị mẹ ngăn cản đến với âm nhạc của thiếu gia Soobin Hoàng Sơn. Đó là cuộc cạnh tranh âm thầm giữa 2 người bạn: Một người có năng khiếu ca hát và một người có tài năng viết nhạc nhưng không thể hoà hợp với nhau.

CGV anh 2
Cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong quá trình theo đuổi đam mê.

Bộ phim trở nên kịch tính hơn khi có sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn, có tâm hồn đồng điệu cùng 2 chàng trai. Nhưng đây cũng là nguyên nhân khiến tình bạn của Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven trở nên mâu thuẫn.

Nổi bật trong trailer và poster Yolo là chân dung 3 nhân vật: Soobin Hoàng Sơn - công tử nhà giàu nhưng sống chết chạy theo giấc mơ âm nhạc, Cường - chàng producer/musician cá tính nhưng hiểu chuyện và Trang - nàng DJ xinh đẹp nhưng không kém phần cá tính, táo bạo.

CGV anh 3
Đây là lần đầu tiên Soobin Hoàng Sơn thử sức với vai trò diễn viên.

Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, Soobin Hoàng Sơn không giấu nổi sự phấn khích: “Yolo là một trong những trải nghiệm mà Soobin chắc chắn sẽ không bao giờ quên, mỗi album của Soobin có thể mang một phong cách nhất định, nhưng bữa tiệc âm nhạc ở Yolo quy tụ đủ thể loại nhạc, từ nhẹ nhàng, sâu lắng, đáng yêu cho đến nhạc buồn, nhạc chất, sôi động... Nhưng trên hết, tác phẩm vẫn mang đậm hơi hướm của dòng nhạc trẻ hiện hành - cực ngầu mà giàu tính nhân văn, không quá lãng mạn, sướt mướt”.

Không chỉ gây ấn tượng bằng tạo hình, câu chuyện giữa bộ 3 được tiết lộ ở trailer cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Đó là mâu thuẫn giữa người làm nhạc mong muốn làm ra kinh tế và chàng ca sĩ sẵn sàng bỏ lại cơ ngơi đàng hoàng để được thỏa mãn đam mê. Trên tất cả, tình bạn và tình yêu âm nhạc cháy bỏng mới là thứ khiến cả Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Trang cùng khán giả “bùng nổ”.

CGV anh 4
Cô gái lạ xuất hiện khiến đôi bạn ngày càng căng thẳng.

Xuất thân từ một ca sĩ nhưng lấn sân diễn xuất và gặt hái được những thành công nhất định, Cường Seven là người đã giúp đỡ, chỉ bảo Soobin Hoàng Sơn rất nhiều trong lần đầu tiên lấn sân diễn xuất.

Tuy nhiên, theo nam diễn viên trẻ, chính hit-maker Soobin Hoàng Sơn đã truyền cảm hứng về âm nhạc cho anh: “Tình yêu sâu thẳm với âm nhạc bị chôn vùi bấy lâu của tôi nay như đã được hồi sinh bởi Yolo, khi trở thành người bạn thân thiết của Soobin Hoàng Sơn, được SpaceSpeakers lan tỏa đam mê và cảm hứng với từng giai điệu. Tôi như thực sự trở thành một anh chàng producer đeo đuổi giấc mơ âm nhạc ở giới underground lắm bon chen, cạm bẫy nhưng cũng rất hết mình và tình nghĩa. Trong thời gian quay Yolo, tôi như được trẻ lại để đi ngược đám đông, bỏ mặc mọi định kiến để chạy theo thứ âm nhạc của riêng mình”.

Video - Trailer phim ca nhạc 'Yolo' Bộ phim đánh dấu sự tái ngộ của Cường Seven và Soobin Hoàng Sơn.

Với tình yêu sâu sắc dành cho âm nhạc từ các nhân vật chính đến những con người đứng sau, Yolo hứa hẹn chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc quy mô và độc đáo. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 11/1/2019.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm