Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soobin Hoàng Sơn và nhóm SpaceSpeakers gây sốt với MV 'Everyday'

Nhóm nhạc nổi tiếng Hà thành trở lại sau 2 năm im ắng bằng ca khúc nhạc điện tử "Everyday".

Nhóm SpaceSpeakers gây ấn tượng với MV Everyday các thành viên nổi tiếng của nhóm như Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver, Rymastic sẽ hội ngộ trong MV.

Ngày 8/5, nhóm SpaceSpeakers chính thức ra mắt MV Everyday tại TP.HCM. Sản phẩm âm nhạc thứ ba đánh dấu sự trở lại của nhóm sau 2 năm im ắng. 

Trưởng nhóm Hoàng Touliver cho biết ca khúc được Rhymastic bắt tay thực hiện từ năm 2013 nhưng đến nay mới hoàn thành. Trả lời về tin đồn mâu thuẫn giữa các thành viên dẫn tới việc chậm trễ ra sản phẩm, Touliver phủ nhận.

"Giữa các thành viên không có bất cứ mâu thuẫn nào. Nếu có không thể gắn bó với nhau suốt 7 năm qua. Nhạc của nhóm đều là theo cảm hứng. Năm 2013, Everday chỉ có beat, năm 2014 chỉ có một đoạn điệp khúc do Rymastic viết nhưng đưa cho các thành viên thì không ai có cảm hứng", anh giải thích

"Cuối năm 2017 anh em có cảm xúc ngồi viết. Và trước ngày ra mắt 2 tuần chúng tôi mới hoàn thiện bài nhạc", anh nhấn mạnh. 

Nhom SpaceSpeakers gay sot voi ca khuc moi anh 1
Thành viên của SpaceSpeakers và ê-kip thực hiện Everyday. Ảnh: Tuấn Võ.

Ca khúc thuộc thể loại nhạc điện tử, có nội dung về những biến cố trong cuộc sống mà các cô gái trẻ phải đối diện và vượt qua. Hoàng Touliver cho rằng việc giới thiệu một ca khúc về đề tài xã hội tới khán giả là đánh dấu sự trưởng thành của các thành viên trong nhóm. 

Trong MV, khán giả thích thú khi gặp lại các thành viên nổi tiếng của SpaceSpeakers như Touliver, Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee, Cường Seven, TripleD, Mr.A, Kimmese...

Giọng ca Phía sau một cô gái đảm nhận vai trò hát chính. Trên mạng xã hội, nhiều fan khen ngợi hình ảnh chất và giọng hát phiêu, cảm xúc của Soobin. Justa Tee và Rymastic cũng làm fan thích thú với những đoạn rap ấn tượng. 

Ở cuối MV, các thành viên hội ngộ nhau trước màn hình LED và giọng ca Rhymastic cất lên đầy ám ảnh. Theo Touliver, đây là bối cảnh được nhóm đầu tư kĩ lưỡng nhất và tốn nhiều thời gian nhất trong quá trình thực hiện Everyday.

Nhom SpaceSpeakers gay sot voi ca khuc moi anh 2
Soobin Hoàng Sơn, Rymastic chia sẻ trong họp báo. Ảnh: Tuấn Võ.

MV mới ra mắt 4 tiếng đã thu hút hơn 100.000 lượt xem và hơn 1.000 bình luận. Đa số khán giả đều cho rằng lời ca khúc ý nghĩa, hòa âm hay và các thành viên của nhóm SpaceSpeakers phối hợp ăn ý.

Khán giả Pudding Vũ nhận xét: "Team duy nhất chẳng bao giờ cần tự xưng mình thuộc Underground hay Overground, nhưng sản phẩm nào ra lò cũng khiến người khác trầm trò nể phục và thích thú".

Khán giả Lộc Anh sung sướng cho hay: "Quá hay, sự chờ đợi được đền đáp. Rhym quá ngầu".

Chọn thời điểm ra mắt MV giữa tháng 5 khiến nhóm nhận thắc mắc từ báo chí: "Liệu có ngại đụng độ với MV mới của Sơn Tùng M-TP?".

Hoàng Touliver khẳng định: "Khi ra MV chưa bao giờ tôi để ý có những ai ra cùng thời điểm với mình. Tôi quan niệm mỗi người có sự nghiệp riêng, khán giả riêng. Mình cứ làm bài hay, hình ảnh tốt thì khán giả đón nhận thôi. Một tháng có nhiều nhạc hay ra mắt thì càng vui vì khán giả càng có nhiều nhạc để nghe".

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm