Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SooBin va Bee Tâm gây bất ngờ cho huấn luyện viên

Ở tập 2 của “Dám chinh phục ước mơ”, 3 cặp ca sĩ - DJ sẽ giới thiệu bản demo, tập biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, thu âm để hoàn chỉnh bài hát.

Các hoạt động của họ được sự trợ giúp của hai giám khảo - huấn luyện viên là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và DJ Tuấn Kruise.

Buổi giới thiệu demo các ca khúc khá suôn sẻ khi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tỏ ra bất ngờ với phong cách hiện đại, trẻ trung khá rõ nét ở các cặp đôi. Gây ngạc nhiên nhất cho giám khảo là cặp đôi của nam ca sĩ SooBin và nữ DJ Bee Tâm. Đôi “trai xinh, gái đẹp” này thừa nhận, lúc đầu nói chuyện, không thể hiểu nhau, nhưng càng về sau thì ổn hơn. Tuy mới hoàn thành một nửa bài, cặp đôi này đã nhận được sự gật gù của nhạc sĩ khó tính Nguyễn Hải Phong. Điểm mạnh của họ là chính là sự kết hợp cộng với hình ảnh một nữ DJ và một nam ca sĩ. MV dễ sẽ nhận được sự yêu mến của khán giả. Thay vì lo lắng, trong buổi làm việc với cặp đôi này, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã tự tin về họ.


Chỉ mới là bản demo, nhưng Trang Pháp cũng phải thú nhận tình bạn của cô và anh chàng điển trai Slim V sứt mẻ, vì cách làm việc, quan niệm khác nhau dẫn đến các trận cãi vã liên tục. Trong khi đội bạn làm việc suôn sẻ thì họ vấp phải rất nhiều vấn đề. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét, Slim V sáng tác nhạc giỏi, Trang Pháp hiểu về âm nhạc tốt, nhưng dường như giữa hai người giỏi này khi kết hợp lại không có sự cộng hưởng tốt. Trang Pháp khăng khăng giữ ý kiến, không muốn một ca khúc đi theo một bố cục cũ, mà muốn phải khác biệt. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng đồng thời cảnh báo, họ đang bị chậm tiến độ hơn rất nhiều so với 2 cặp còn lại. “Ban đầu khi xếp cặp, chúng tôi đều nhận định cặp đôi này lợi thế nhất, nhưng trên thực tế có vẻ mỗi bạn đều có những sở trường riêng, cái tôi hơi cao, nên sự hòa hợp chưa tốt”, DJ Tuấn Cruise nhận xét.


MiA và anh chàng Mastro khá suôn sẻ, nhưng khi mở bài hát cho giám khảo nghe, Mia thú nhận là cô run cầm cập, chỉ sợ bị chê là “sao mà tay mơ quá vậy”. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã đưa ra góp ý chi tiết cho từng đoạn để ca khúc của họ bớt đơn điệu hơn. Huấn luyện viên này cũng chia sẻ, Mia đã khiến anh bớt lo lắng về phần hát nốt cao, còn Mastro mang đến cảm giác rất yên tâm, khi anh chàng DJ tài năng này "đã nói là làm được".


Xem tập 2 của chương trình tại đây.

Tập tiếp theo của chương trình chính là lên ý tưởng cho MV. Công việc đòi hỏi sự sáng tạo, thử thách bản thân cao độ. Hãy chờ xem ở tập sau sẽ được phát sóng trên Yan TV vào lúc 20h45, thứ 6 ngày 3/1/2014 xem các cá tính âm nhạc sẽ làm việc như thế nào với sự hỗ trợ của ê kíp làm MV chuyên nghiệp nhất.

Dám chinh phục ước mơ (Dare to Pursue your Dream) là một chương trình dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê âm nhạc, truyền được cảm hứng và muốn tỏa sáng trên những sân khấu lớn. Ba đội sẽ cùng tạo nên những MV mang phong cách riêng của từng đội dưới sự hỗ trợ của ê-kíp sản xuất. Dựa vào số lượng bình chọn qua mạng sau mỗi MV, khán giả sẽ chọn ra đội chiến thắng. Phần thưởng dành cho hai người chiến thắng là cơ hội được tỏa sáng trên sân khấu H-Artistry 2014 tổ chức vào tháng 3, và một MV sau khi chương trình kết thúc. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website: http://h-artistry.com/

Tư liệu: H-Artistry

Bạn có thể quan tâm