Bí kíp 'chống sốc' khi du học New Zealand
Việc bỏ túi nhiều bí kíp, kinh nghiệm trước khi du học sẽ giúp bạn trẻ tránh bỡ ngỡ ở môi trường mới.
482 kết quả phù hợp
Bí kíp 'chống sốc' khi du học New Zealand
Việc bỏ túi nhiều bí kíp, kinh nghiệm trước khi du học sẽ giúp bạn trẻ tránh bỡ ngỡ ở môi trường mới.
Hotgirl bán nước tắm của mình trên Instagram bị khóa tài khoản
Sau khi Instagram bổ sung chính sách mới, tài khoản của Belle Delphine đã bị khóa chỉ sau vài giờ.
Những bản hit vượt thời gian của Kpop
"Haru Haru", "Gee", "Mirotic", "I Am The Best", "Be Mine", "Sorry Sorry", "Roly Poly" là những bản hit được khán giả đánh giá là vượt thời gian của Kpop.
Demi Lovato còn lại gì sau cơn nghiện rượu và thói sân si?
Demi Lovato từng là nàng công chúa Disney có sự nghiệp rực rỡ. Nhưng hiện tại, cô còn lại gì sau cơn nghiện rượu, thói sân si và mất hút trên sân khấu ca nhạc?
Loạt hit Kpop khiến thí sinh thi trượt đại học
Tại Hàn Quốc, các thí sinh chuẩn bị thi đại học được khuyên không nên nghe loạt hit "Sorry Sorry", "Ring Ding Dong", "Nayana", "Pick Me"... để tránh bị ám ảnh, gây mất tập trung.
Taylor Swift ám chỉ Justin Bieber ngoại tình sau lưng Selena Gomez?
Bài viết được Taylor Swift bấm nút thích trên mạng xã hội khiến fan tin rằng Justin Bieber từng ngoại tình sau lưng Selena Gomez.
Justin Bieber sẽ đấu với Tom Cruise trên sàn UFC
Sau cuộc thảo luận với CEO của UFC, phía nam ca sĩ Justin Bieber đã chấp thuận trận đấu cùng đàn anh Tom Cruise trong thời gian tới.
Digital marketing và bài toán đầu tư nhân lực
Video và content (nội dung) đều là những lĩnh vực có định hướng tốt. Người học cần nghiên cứu bài bản và có những khoản đầu tư riêng nhằm tạo ra lợi thế riêng cho bản thân.
Người dùng tại Mỹ, châu Âu, Canada và Nam Mỹ cho biết họ không thể làm mới nguồn cấp dữ liệu, truy cập tài khoản hoặc tải ảnh và video lên Instagram.
Justin Bieber rút lại lời thách đấu Tom Cruise trên sàn UFC
Nam ca sĩ “Sorry” đã không giữ được sự tự tin sau khi đăng tweet thách đấu Tom Cruise trên sàn UFC vài ngày trước đó.
Những bài hát Justin Bieber và Selena Gomez viết cho nhau
Chuyện tình của Justin Bieber và Selena Gomez từng làm cho cả thế giới ngưỡng mộ, họ thường xuyên viết nhạc cho nhau để bày tỏ tình cảm với đối phương.
Bài mới bị chê dở của Justin Bieber thống trị các BXH âm nhạc
Dù nhận nhiều ý kiến khen - chê trái chiều, sản phẩm mới nhất sau 2 năm vắng bóng showbiz của Justin Bieber - "I Don't Care" - vẫn lập kỷ lục và thống trị các BXH âm nhạc.
'Con chán lắm rồi, mẹ có thể tha cho con được không?'
Trong mắt mẹ, con dù lớn thế nào vẫn mãi là đứa bé cần mẹ che chở, yêu thương. Nhưng với nhiều đứa con, chưa chắc sự quan tâm này đã thực sự cần thiết.
Tròn mắt xem hàng trăm tù nhân Philippines cover vũ đạo 'Sorry Sorry'
Hồi tháng 7/2009, trên mạng xã hội xuất hiện clip hàng trăm tù nhân ở Philippines cover vũ đạo gây nghiện của hit "Sorry Sorry". Tất cả đều thực hiện một cách thuần thục.
Justin Bieber đáp trả gay gắt khi bị MC Mỹ chê hát nhép, diễn tệ hại
MC của kênh E! cho rằng nam ca sĩ có màn trình diễn tệ hại tại Coachella. Lập tức, Bieber cho rằng cô là những kẻ chuyên đi bắt nạt người khác.
Justin Bieber hát hit 'Sorry' khuấy động sân khấu Coachella sau 2 năm
Justin Bieber và Ariana Grande khuấy động lễ hội âm nhạc Coachella với hit "Sorry". Đây là lần đánh dấu sự trở lại của ngôi sao người Canada trên sân khấu ca nhạc.
Sorry - Justin Bieber ft Ariana Grande
Bộ đôi ca sĩ 9X khuấy động lễ hội âm nhạc Coachella 2019 với bản hit "Sorry" đình đám. Đây là lần đánh dấu sự trở lại của ngôi sao người Canada trên sân khấu ca nhạc.
Viên ngọc làng future bounce Mike Williams bùng nổ tại Envy Club
Đêm 5/4 vừa qua , “Top 66 DJ Mag” - DJ kiêm producer Mike Williams – đã có buổi biểu diễn đặc sắc tại Envy Club (TP.HCM).
Super Junior bùng nổ trên sân khấu đại nhạc hội Việt - Hàn
Tái ngộ khán giả Việt sau 7 năm, Super Junior đã khuấy động đêm nhạc V Heartbeat Live cùng các ca sĩ Việt - Hàn như Chung Ha, Vũ Cát Tường, Thanh Duy... vào tối 29/3 tại TP.HCM.
3 xu hướng làm nội dung sáng tạo tiếp tục lên ngôi trong 2019
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.