Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sốt với học bổng trị giá hàng trăm triệu của ĐH FPT

Với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thú vị theo chuẩn quốc tế cùng các học bổng hấp dẫn lên đến hàng trăm triệu đồng, ĐH FPT là một lựa chọn “vàng” của nhiều học sinh.

Năm 2014, ngoài Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng, Thiết kế đồ họa, ĐH FPT tiếp tục mở thêm nhiều ngành học như Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Kiến trúc.

Mê mệt ĐH FPT từ sau lần lên mạng tìm kiếm thông tin về trường, rồi trực tiếp tham quan trường, Thu Hương (THPT Việt Đức) chia sẻ, dù đã thi đại học xong nhưng bạn vẫn đăng ký thi kỳ thi 10/8 tới của FPT: “Em phải thi đỗ vào ĐH FPT, em muốn được học Thiết kế đồ hoạ ở FPT”. Hơn thế, cô bạn này còn tâm đắc với chính sách học bổng của trường cũng như tương lai vững chắc sau khi tốt nghiệp ĐH FPT.

“Em đã bỏ lỡ kỳ thi tháng 4 của trường nên thi đại học xong là dồn sức cho đợt thi 10/8 của trường luôn”. Hương cho biết có anh họ học ĐH FPT ngành CNTT và có việc làm ở công ty phần mềm nước ngoài từ khi chưa tốt nghiệp, nên bố mẹ cô đều rất ủng hộ việc cô tiếp bước anh trai mình. “Gia đình em đều cơ bản, không có điều kiện lo lót việc làm cho em, nên em xác định mình phải tự thân vận động tìm việc. ĐH FPT có tỷ lệ việc làm cao, hỗ trợ giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp, lại có học kỳ làm việc thực tế bắt buộc tại doanh nghiệp, nên em tự tin với việc làm sau khi ra trường”, Hương hào hứng chia sẻ.

Cùng ý định như Hương, nhưng chọn ngành Quản trị kinh doanh của ĐH FPT, Minh Anh chia sẻ cô đã thi và đỗ ĐH FPT vào tháng 4 vừa rồi, và vẫn muốn thi lại ngày 10/8 để giành học bổng. “Em phải cố gắng để săn bằng được 1 trong 3 dạng học bổng của trường. Còn nếu không sẽ cố gắng để được tham gia chương trình Ưu đãi tín dụng của trường”.

Được biết, năm 2014 Đại học FPT có 3 loại hình học bổng là Học bổng học tập xuất sắc dành cho những thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập ở Phổ thông; học bổng Hiếu học dành cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn những hiếu học, có thành tích học tập tốt; và học bổng Văn - Thể - Mỹ dành cho những thí sinh đạt các giải thưởng về âm nhạc, thể thao. Giá trị của các gói học bổng hấp dẫn này rất đa dạng, gồm: học bổng cấp toàn bộ học phí kèm hỗ trợ chi phí ăn suốt 4 năm học; học bổng cấp 100% học phí, và loại học bổng cấp 50% học phí.

Tham dự kỳ thi 10/8 sắp tới của ĐH FPT, thí sinh có cơ hội nhận học bổng toàn phần kèm chi phí ăn ở của trường.
Tham dự kỳ thi 10/8 sắp tới của ĐH FPT, thí sinh có cơ hội nhận học bổng toàn phần kèm chi phí ăn ở của trường.

Với chính sách học bổng này, sinh viên hoàn toàn có thể an tâm học tập tại ĐH FPT với những hỗ trợ tài chính tốt nhất từ trường. Dĩ nhiên, học bổng cũng là cơ hội khá kén đối tượng, chỉ dành cho những ứng viên xứng đáng và xuất sắc nhất.

Để có thể giành được cho mình những suất học bổng này, các thí sinh đều cần nỗ lực và cạnh tranh để có điểm thi tuyển vào ĐH FPT cao nhất. Lọt vào danh sách gọi đi phỏng vấn là đã nắm trong tay 50% cơ hội giành học bổng.

“Nếu có học bổng thì tốt. Còn nếu em không vẫn quyết tâm học ĐH FPT. Rút kinh nghiệm kỳ thi tháng 4, nghiền ngẫm kỹ bộ đề trên website của trường, em đã sẵn sàng cho ngày thi 10/8”, Tuấn Anh - một trong các thí sinh đạt điểm “xuýt xoát” học bổng kỳ thi lần 1 của ĐH FPT chia sẻ khi làm hồ sơ dự thi lần 2.

Đại học FPT Tuyển sinh ngày 10/8

Tuyển sinh ngày chủ nhật, 10/8

Các chuyên ngành: Công nghệ thông tin

Kinh tế - Tài chính

Ngôn ngữ Anh - Ngôn ngữ Nhật

Kiến trúc - Thiết kế đồ họa

1.500 chỉ tiêu - 120 suất học bổng - 210 suất tín dụng ưu đãi

Hotline: 1900 6014 - 0944 669 696

Website: http://tuyensinh.fpt.edu.vn/

Tư liệu: FPT

Bạn có thể quan tâm