Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SpaceSpeaker Label - ‘tổ đội’ sản xuất âm nhạc cho các show hàng đầu

SpaceSpeakers Label ngày càng khẳng định vai trò toàn diện của một công ty âm nhạc hàng đầu khi liên tục là đơn vị "hit maker" tại các show giải trí "hot" bậc nhất Việt Nam.

Với khả năng sản xuất âm nhạc "tạo hit" ở mọi ngóc ngách thông qua mô hình 360, sở hữu đội ngũ producers nhiều thế hệ, SS Label đã tạo dựng được vị thế thương hiệu mang dấu ấn riêng biệt trong làng nhạc Việt trong 4 năm qua.

Mô hình 360 - “Vòng tròn” tạo nên chất lượng

Thị trường âm nhạc Việt Nam những năm gần đây đã chứng kiến nhiều bước phát triển vượt bậc, các nghệ sĩ không ngại khai phá giới hạn, đổi mới chất liệu âm nhạc để tiếp cận gần hơn với thị hiếu khán giả.

Bắt nhịp xu hướng, SpaceSpeakers Label - công ty âm nhạc sở hữu nhiều nghệ sĩ thuộc thể loại Rap/Hiphop như Touliver, SlimV, Binz, Soobin... đã chạm được nhiều cột mốc khi liên tục thử sức ở đa nhiệm vị trí. Nổi bật như vai trò giám đốc âm nhạc tại các chương trình giải trí hàng đầu như Rap Việt do Touliver đảm nhận (2020-2021), Anh trai vượt ngàn chông gai do SlimV đảm nhận (2024).

Với sự chỉn chu trong chất lượng sản phẩm và khả năng "nuốt trọn" tất cả thể loại nhạc tại các show giải trí, thương hiệu SpaceSpeakers Label đã vươn xa và phủ sóng rộng rãi trong công chúng.

SpaceSpeakers Label anh 1

“Tổ đội” bảo chứng âm nhạc thành công tại các show giải trí hiện nay.

SpaceSpeakers Label hoạt động theo tôn chỉ đề cao chất lượng âm nhạc không chỉ đơn thuần ở việc tạo ra giai điệu “bắt tai”, mà còn là kết quả của một quy trình khắt khe và chuyên nghiệp từ đầu đến cuối.

Trong khuôn khổ một gameshow âm nhạc, mô hình 360 được SS Label vận hành bởi 3 yếu tố chính: Đội ngũ sản xuất âm nhạc với chuyên môn cao, phối hợp chặt chẽ cùng giám đốc âm nhạc, sự hỗ trợ song song từ hệ thống phòng thu thiết bị hiện đại cùng dây chuyền làm việc với các đơn vị sản xuất khác. Tất cả tạo nên một “vòng tròn” chặt chẽ, đảm bảo nghiêm ngặt đầu ra các sản phẩm âm nhạc, bảo đảm về tính chuyên môn của SpaceSpeakers Label khi đưa đến khán giả.

“Tổ đội producers” lẫy lừng cùng câu chuyện đan lớp thế hệ đằng sau

Là thế hệ tiên phong, các producer thế hệ OG (thế hệ thâm niên) đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, am hiểu sâu rộng về âm nhạc và xu hướng của thị trường. Họ không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì giá trị cốt lõi của công ty mà còn là những người định hướng, truyền cảm hứng cho thế hệ mới như Touliver, SlimV...

Sự dẫn dắt tận tình của các OG có thể dễ dàng thấy qua chương trình 55 Radar, nơi thế hệ OG sẽ chia sẻ những bài học về chuyên môn, kinh nghiệm và góp ý giúp các bạn producer trẻ hoàn thiện bản demo gửi về chương trình.

SpaceSpeakers Label anh 4

Chương trình “55 Radar” nơi các OG (thế hệ producers thâm niên) sẽ nhận demo và hỗ trợ các bạn trẻ làm nên sản phẩm hoàn chỉnh.

Tiếp nối thế hệ OG, producers thế hệ YG (thế hệ trẻ) trong SpaceSpeakers Label lại mang đến một làn sóng mới với phong cách sáng tạo và những ý tưởng độc đáo.

Các YG có khả năng nắm bắt nhanh chóng xu hướng toàn cầu và thích ứng linh hoạt với sự thay đổi của thị trường âm nhạc, có thể kể đến như music producer mới của SS Label - Kriss Ngo đã mang đến nhiều bản phối tạo tiếng vang trên các nền tảng mạng xã hội.

Gần nhất, Kriss Ngo đã có cơ hội hợp tác với các anh lớn ở thế hệ OG tạo ra các bài "hit" tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai như Trống cơm - nhà Sao Sáng, Khiến nó ngầu - nhóm Anh tài Nham thạch, Giàu sang - Liên minh Kame...

Mang màu sắc âm nhạc khác biệt, MASTEL - một trong những YG tài năng không kém cạnh của nhà SS Label cũng đã thành công để lại dấu ấn riêng với khán giả thông qua những bản phối đặc trưng cùng các OG tại “Anh trai vượt ngàn chông gai” như Quay lại giường đi em - Anh tài Hà Lê, Gót hồng x Cao gót - Liên minh Phát Tài, Một lần dang dở x Đi qua cầu vồng - Nhà Hát...

SpaceSpeakers Label anh 5

Producer Kriss Ngô (ở giữa) và MASTEL (kính râm ở giữa) cũng đã có cơ hội góp mặt đưa ra ý kiến về âm nhạc cùng các OG tại chương trình 55 Radar.

Có thể thấy, sự kết hợp giữa thế hệ OG và YG trong SpaceSpeakers Label không chỉ tạo ra một môi trường âm nhạc đa dạng mà còn thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới không ngừng.

Ngoài ra, để đảm bảo sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm âm nhạc, SpaceSpeakers Label không chỉ dựa vào sự sáng tạo của đội ngũ nghệ sĩ và producers mà còn chú trọng đến việc vận hành chuyên nghiệp.

Với đội ngũ vận hành tận tâm và giàu kinh nghiệm, SpaceSpeakers Label cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các nhãn hàng, khách hàng và khán giả nghe nhạc.

Sự chuyên nghiệp trong việc quản lý và thực hiện các dự án âm nhạc giúp SpaceSpeakers Label duy trì được chất lượng cao trong từng sản phẩm, đồng thời tạo dựng niềm tin vững chắc với các đối tác và khán giả, giúp thương hiệu không những củng cố thêm vị thế trong ngành mà còn góp phần nâng cao tiêu chuẩn chung của thị trường âm nhạc Việt Nam.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm