Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SpaceSpeakers hé lộ hình ảnh MV hợp tác với Vietnam Airlines

Sau đoạn nhạc 40 giây phát trên tàu bay, Vietnam Airlines và SpaceSpeakers tiếp tục tung teaser MV “Nhanh lên nhé!”.

Vietnam Airlines và SpaceSpeakers tung những hình ảnh đầu tiên của MV Nhanh lên nhé! vào tối 7/7. Động thái này đánh dấu màn kết hợp chính thức của hai tổ chức trong âm nhạc. Không chỉ là ca khúc phát trên tàu bay Vietnam Airlines, Nhanh lên nhé! còn có phiên bản MV, sẽ phát hành vào 20h ngày 11/7.

Đúng như tên bài hát, teaser MV cho thấy sự hối hả của các thành viên SpaceSpeakers. Từng nghệ sĩ xuất hiện ở khung cảnh khác biệt. SlimV chạy xe đạp ở một cảnh sắc vùng cao. Rhymastic tận hưởng sự khoáng đạt trên nóc xe buýt. Binz hiện diện ở một nhà hàng sang trọng. Soobin bước ra từ siêu xe. Touliver đi ra từ khoang máy bay.

Các nghệ sĩ có chung một hành động ở cuối video là ngước nhìn lên trời. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy sắp có điều đặc biệt giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers trên bầu trời.

Đây là lần hợp tác đặc biệt giữa Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và tổ chức âm nhạc trẻ với ca khúc chủ đề cùng MV. Trước đó, đoạn điệp khúc 40 giây qua phần thể hiện của Soobin đã được phát trên tàu bay Vietnam Airlines trong lúc hạ cánh. Những ngày qua, 2 tổ chức liên tục úp mở về sản phẩm hợp tác, khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc về diễn biến tiếp theo.

Đoạn nhạc Nhanh lên nhé! trong teaser có 2 câu: “Nhanh lên nhé! Thật nhanh thật nhanh không trễ. Hạnh phúc đứng kia bao lâu chờ mình mỗi phút phí thêm bao nhiêu là tình”.

Theo chia sẻ từ Vietnam Airlines và SpaceSpeakers, ca khúc mang giai điệu vui tươi, hứng khởi, lan tỏa thông điệp "nhanh lên nhé", truyền cảm hứng tích cực, thúc đẩy mọi người du lịch và di chuyển.

Video - Teaser MV 'Nhanh lên nhé' của SpaceSpeakers Là màn hợp tác giữa SpaceSpeakers và Vietnam Airlines, MV 'Nhanh lên nhé' mang giai điệu hứng khởi, truyền cảm hứng tích cực, thôi thúc mọi người dịch chuyển

Thông điệp đoạn nhạc cũng phù hợp mục tiêu của Vietnam Airlines khi hướng tới hình ảnh hiện đại, năng động, thích hợp trong giai đoạn ngành hàng không dần khôi phục.

Một năm trước, Vietnam Airlines và SpaceSpeakers ký thỏa thuận hợp tác trong sự kiện "The Karman Line". Sự kiện được tổ chức họp báo trên khoang máy bay, hợp tác ở 8 hạng mục. Trong đó, sản xuất ca khúc chủ đề là một trong những hạng mục quan trọng.

SpaceSpeakers thành lập từ năm 2011, là một trong những tổ chức âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Nhóm đứng sau thành công của 2 mùa gameshow Rap Việt, sản xuất nhiều sản phẩm âm nhạc lan tỏa mạnh mẽ trên thị trường. Ca khúc Nhanh lên nhé! đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của 5 thành viên Touliver, Soobin, Binz, Rhymastic và SlimV.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm