Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Spice Girls có thể sẽ đi tour với Backstreet Boys

Một cuộc tái hợp trong mơ với các fan của những boyband, girlband thập niên 90.

Mới đây, Brian Littrell - một thành viên của Backstreet Boys - cho biết nhóm đang có những thương thảo để thực hiện một tour diễn vòng quanh thế giới cùng Spice Girls.

Nếu điều này thành sự thực, đây sẽ là tin vui bất ngờ với những người từng lớn lên với âm nhạc của các boyband và girlband hồi thập niên 90.

3 năm trước, cũng với động thái tương tự, "những ông già" Backstreet Boys và New Kids On The Block đã có một tour diễn rất thành công mang tên NKOTBSB. Kéo dài suốt từ tháng 5/2011 đến tháng 3/2012, NKOTBSB có vị trí thứ 17 trong danh sách Top 25 tour của Billboard, thu về hơn 40 triệu USD từ 51 show.

Hiện tại, Backstreet Boys đang có tour diễn ở Bắc Mỹ với khách mời là Avril Lavigne. Trong khi đó, lần gần nhất Spice Girls tái hợp là tại Olympics London năm 2012.

Dù cuộc thương lượng có thành công, nhiều khả năng tour diễn vẫn sẽ thiếu vắng Victoria Beckham. Đầu năm nay, trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair Italy, bà Becks khẳng định "Olympics là một khoảng thời gian hoàn hảo nhưng sẽ không có thêm lần nào nữa".

Backstreet Boys và Spice Girls của thập niên 90.
Backstreet Boys và Spice Girls ở hiện tại.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm