Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Spice Girls hội tụ sau 5 năm

Sau thời gian khá dài, 5 cô gái với 5 gia vị khác nhau đã có dịp tái ngộ nhân dịp công diễn vở nhạc kịch "Viva Forever".

Spice Girls hội tụ sau 5 năm

Sau thời gian khá dài, 5 cô gái với 5 gia vị khác nhau đã có dịp tái ngộ nhân dịp công diễn vở nhạc kịch "Viva Forever".

>> Spice Girls tái hợp
>> Các nhóm nhạc nữ từng đình đám khắp thế giới
>> Thành viên Spice Girls lại cô đơn

Ngày 26/6 vừa qua, 5 cô gái Emma, Victoria, Gari, Mel B, Mel C đã tái hợp tại khách sạn St. Pancras Hotel nhân dịp vở nhạc kịch Viva Forever được chính thức ra mắt báo chí.

 Năm cô gái "gia vị" đặc trưng của Anh.

Đây chính là nơi mà Spice Girls thực hiện video đầu tiên cho single Wannabe kinh điển. Đĩa đơn này sau đó đạt được những thành công ngoài mong đợi, dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc trên 30 quốc gia.

Và đây cũng chính là lần đầu tiên sau 5 năm các cô gái gặp mặt đầy đủ sau tour diễn Reunion Farewell Tour kết thúc. Mặc dù mỗi người đều bận bịu với những dự án riêng song cả 5 người thường xuyên hỏi han và dành cho nhau những lời có cánh thông qua các buổi phỏng vấn trên truyền hình và các talk-show.

 

Nhạc kịch Viva Forever là một câu chuyện nhẹ nhàng đầy chất thần tiên nói về giá trị của tình bạn sau khi đối mặt với sự nổi tiếng và thử thách.

Chuyện kể về một cô gái muốn theo đuổi giấc mơ của mình. Viva Forever! dẫn dắt chúng ta theo cuộc hành trình đến với thế giới của những người nổi tiếng thích sống về đêm và sự tác động của nó đến với mẹ của nhân vật chính, và những người bạn mà cô từng nghĩ là những người sẽ gắn bó với cô suốt đời. Sau những thăng trầm từ Luân Đôn đến Tây Ban Nha, cô chợt hiểu ra được những giá trị về bản thân cũng như có lời giải đáp cho những giấc mơ của mình.

Vở kịch thú vị này cũng là sự kết hợp giữa nhà biên kịch Jennifer Saunders (đồng tác giả của vở Absolutely Fabulous French & Saunders) cùng với Judy Craymer – nhà sản xuất của vở nhạc kịch kinh điển Mamma Mia!.

Tuy nhiên Viva Forever! không phải là câu chuyện về năm cô gái Spice Girls.

 

 Clip ngắn của Spice Girls chia sẻ với báo giới và người hâm mộ về Viva Forever.

QUANG HUY

Theo Infornet

 

QUANG HUY

Theo Infornet

Bạn có thể quan tâm