Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SS501 không tan rã

Tin vui này do chính anh chàng Kim Hyung Joon điển trai của SS501 xác nhận trong cuộc phỏng vấn với Sports World.

SS501 không tan rã

Tin vui này do chính anh chàng Kim Hyung Joon điển trai của SS501 xác nhận trong cuộc phỏng vấn với Sports World.

>>SS501 sẽ thành SS301?
>>Thành viên SS501 đột quỵ

Hyung Joon cho biết: "Khi các hoạt động solo của chúng tôi kết thúc, các thành viên của SS501 sẽ tái hợp. Thời gian đó sẽ là khoảng đầu năm 2011 và chúng tôi sẽ cho ra một album mới. SS501 cũng sẽ tổ chức các chương trình biểu diễn để quảng bá cho album này".

Kim Hyung Joon tiếp tục: "Mặc dù các ý kiến tiêu cực ngày càng tăng khi chúng tôi gia nhập các công ty giải trí khác nhau, tuy nhiên, sự đoàn kết của SS501 là không thể phủ nhận. Giống như Shinhwwa, chúng tôi theo đuổi những giấc mơ cá nhân nhưng vẫn luôn là một phần của SS501. Khi lựa chọn con đường riêng, chúng tôi đã hứa sẽ vẫn duy trì hoạt động của nhóm. Đó cũng là yêu cầu ưu tiên hàng đầu của chúng tôi khi ký hợp đồng mới. Hiện tại, chúng tôi chỉ cần xác định ngày phát hành album mới mà thôi".

SS501 không tan rã
Kim Hyung Joon tiết lộ tin vui với người hâm mộ

Thành lập năm 2005 với 5 thành viên, SS501 gặt hái được rất nhiều thành công và là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Tuy nhiên, quyết định chia tay công ty quản lý DSP Entertainment hồi tháng 6 của trưởng nhóm Kim Hyun Joong đã khiến không ít người hâm mộ lo lắng về tương lai của SS501. Không lâu sau đó, 4 thành viên còn lại cũng lần lượt rời bỏ DSP để đến với một công ty khác. Mặc dù mỗi người một nơi nhưng SS501 đã giữ đúng lời hứa với các fan như chính cái tên của nhóm: "501 - 5 người như 1 và bên nhau mãi mãi".

SS501 không tan rã
SS501 sẽ không tan rã

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo BĐVN

Bạn có thể quan tâm