Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

St.319: 'Nhảy là cảm hứng và đam mê của cuộc sống'

Nhóm nhảy St.319 vừa tung ra clip mới, thể hiện sự đam mê của các bạn với những vũ điệu nhảy đẹp mắt và khẩu hiệu “Passion up your life”.

St.319: 'Nhảy là cảm hứng và đam mê của cuộc sống'

Nhóm nhảy St.319 vừa tung ra clip mới, thể hiện sự đam mê của các bạn với những vũ điệu nhảy đẹp mắt và khẩu hiệu “Passion up your life”.

 

Nhân vật nữ chính (Min) rất xinh đẹp và cá tính.

St.319 hiện là nhóm nhảy trẻ với lượng fan 170.000 người trên Facebook, 34 triệu lượt xem và 227.000 người đăng ký trên YouTube. Thành lập cách đây 2 năm chỉ với hai thành viên, St.319 từng giành được hàng chục giải thưởng, và trong thời gian này, nhóm đang hỗ trợ các ca sĩ trẻ Việt Nam khi bước chân vào con đường giải trí.

 

Min được LP truyền cảm hứng thông qua vũ điệu đam mê.

Để có thể giữ vững và phát triển nhóm trong suốt thời gian dài như vậy, có thể nói niềm đam mê là quan trọng nhất đối với St.319. Ngày 15/5, họ đã ra mắt clip Passion Up Your Life, với một câu truyện ý nghĩa về việc theo đuổi đam mê cùng những vũ đạo đẹp mắt. St.319 kể họ đã rất hào hứng tự lên kịch bản, dàn dựng vũ đạo và tập nhảy với nhau suốt 1 tháng. Suốt 2 ngày quay clip, các bạn cũng đã làm việc rất sáng tạo và say mê, nhất là trong những cảnh quay nhảy đẹp mắt và lôi cuốn.

 

Hai nhân vật chính trong clip cực trẻ trung với mẫu xe tay ga Liberty 3V i.e vừa trình làng.

Trong clip Passion Up Your Life, nhân vật nữ chính (Min) gặp hoàn cảnh khó khăn về việc đóng học phí. Tình cờ biết về cuộc thi thiết kế mẫu xe máy của Piaggio, Min rất hào hứng tham gia, nhưng lại bị kẹt ý tưởng. Chính lúc đó, người bạn trai (LP) đã truyền cảm hứng về đam mê của hai người - là nhảy - để gợi mở cho Min về ý tưởng sáng tạo.

 

Các cô gái nhà St.319 “tám” chuyện rất dễ thương.

Thông điệp của St.319 trong clip rất rõ ràng: hãy để đam mê dẫn bước bạn trong cuộc sống, bạn chỉ có thể hạnh phúc khi được sống với đúng với đam mê của mình. Xem clip tại đây.

 

Aiden và Min trang nhã mà vẫn trẻ trung bên chiếc xe Liberty 3V i.e màu trắng sang trọng.

Tư liệu: Vespa Liberty

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm