Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

St.319 xuất hiện trong sự kiện của adidas NEO

Nhóm nhảy cover St.319 xuất hiện bất ngờ trong sự kiện khai trương cửa hàng mới của nhãn hiệu thời trang adidas NEO với vai trò mới.

Được thành lập từ tháng 1/2011 chỉ với 2 thành viên, St.319 ngày nay đã trở thành nhóm nhảy cover được hâm mộ nhất nhì trong cộng đồng teen Việt Nam, sở hữu lượng fan đông đảo từ các nước khác đặc biệt là trong khu vực châu Á. Sau 2 năm phát triển và chứng minh tài năng bằng hàng loạt giải nhất trong các cuộc thi danh tiếng do các hãng sản xuất thuộc Kpop tổ chức, St.319 đang sống đúng tinh thần “Never Give Up” - theo đuổi đam mê đến cùng.

Hình mẫu đại diện cho cộng đồng giới trẻ

Tài năng, tràn đầy sức trẻ và sống vì đam mê, dễ dàng hiểu vì sao St.319 lại được yêu mến đến. Từng thành viên trong nhóm còn có một phong cách rất riêng và luôn tự tin thể hiện bản thân. Đó chính là lý do adidas NEO mời St.319 làm model cho những mẫu thiết kế mới nhất dành cho teen của hãng.

St.319 tại Indochina Plaza (Hà Nội) trong ngày 1/9.
Nhắng nhít tạo kiểu.
Tự tin sải bước trong các trang phục trẻ trung của adidas NEO.

Là một nhánh thuộc phân khúc adidas Sport Style, thương hiệu adidas NEO đang sở hữu lượng fan đông đảo gồm những bạn trẻ trong độ tuổi từ 16-22 thuộc thế hệ luôn hết mình theo đuổi đam mê và khát khao thể hiện bản thân ở bất kỳ nơi đâu kể cả trong lĩnh vực thời trang. Với thông điệp Live Your Style - sống với cá tính phóng khoáng và niềm đam mê cháy bỏng của tuổi trẻ, adidas NEO không chỉ mang đến những bộ sưu tập trẻ trung, cuốn hút mà còn trở thành biểu tượng đại diện cho các bạn trẻ dám nghĩ, dám hành động và luôn đặt trọn nhiệt huyết vào những điều mình theo đuổi.

Các sản phẩm của adidas NEO sẽ được cập nhật thường xuyên để nhanh chóng bắt kịp mọi xu hướng thời trang đình đám trên toàn thế giới. Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin về adidas NEO, truy cập tại đây hoặc www.adidas.com.

Trong tháng 9, adidas NEO đang tổ chức chương trình “Are you a Belieber?” với quà tặng là 2 cặp vé tham gia đêm diễn của chàng “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber diễn ra vào ngày 26/9 tại Thái Lan. Với mỗi hóa đơn từ 1 triệu đồng khi mua bất kỳ sản phẩm nào thuộc dòng adidas NEO, bạn sẽ có một phiếu rút thăm may mắn. 

3 cửa hàng tham gia chương trình:

- 38 Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 40 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 67 Nguyễn Trãi, Cần Thơ.

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm