Starbucks cược lớn vào Trung Quốc
Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.
1.024 kết quả phù hợp
Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.
Niềm vui của hàng triệu du khách và cả ngành du lịch Nhật Bản đều phụ thuộc vào một trong những công việc rủi ro nhất thế giới: Dự báo thời điểm hoa anh đào nở, theo Bloomberg.
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Doanh nghiệp và các khách hàng giàu có của Credit Suisse đã rút tiền khỏi ngân hàng trong nhiều tháng qua. Nhà băng 167 tuổi đang gặp rắc rối lớn dù vừa được ném "phao cứu sinh".
Sau một năm hoạt động thử nghiệm, tính năng mua bán NFT trên Facebook và Instagram sẽ bị gỡ bỏ trong vài tuần tới.
SVB là ngân hàng thương mại lớn thứ hai trong lịch sử nước Mỹ đóng cửa, làm nhiều người nhớ đến vụ ngân hàng Washington Mutual sụp đổ năm 2008 vào thời kỳ khủng hoảng tài chính.
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của Starbucks còn được rao bán trên chợ đen với giá cao gấp 5 lần so với giá gốc.
Một bồi thẩm đoàn ở California, Mỹ, đã trao cho người mẹ da đen và hai cô con gái hơn 8 triệu USD sau khi họ bị cảnh sát giam giữ một cách vô lý khi dừng lại uống cà phê.
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Cùng với sự tăng giá của Starbucks, nhiều chuỗi cà phê lớn của Hàn Quốc đã rục rịch tăng giá. Người Hàn phải trả 4.500-6000 won (3,5-4,7 USD) cho một cốc cà phê.
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Thực phẩm eat clean, hộp hoa trái cây, đồ ăn vặt hay bữa cơm gia đình nóng hổi là những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương mà cánh mày râu có thể dành tặng hội chị em dịp 8/3.
Số tiền đổ vào để có cái danh "tác giả trong bảng xếp hạng sách bán chạy" thậm chí còn nhiều hơn số tiền mà phần đa các nhà văn kiếm được nhờ viết lách.
Gã khổng lồ cà phê Mỹ Starbucks vừa tung ra thị trường thức uống cà phê được trộn với dầu olive nguyên chất. Hiện tại, thực khách chỉ có thể thưởng thức tại 20 cửa hàng ở Italy.
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Các thùng Starbucks Vanilla Frappuccino bị thu hồi sau khi phát hiện "vật thể lạ", nghi ngờ là thủy tinh, trong một số sản phẩm, theo Insider.
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.