Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
1.046 kết quả phù hợp
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Đón năm mới, Shopee tung loạt voucher giảm giá hấp dẫn từ 11 thương hiệu ăn uống nổi tiếng cho người dùng lần đầu đặt món.
Vô tình có tên trùng với cách phát âm Covid-19, những người tên là Kovid tại Ấn Độ trải qua các rắc rối như bị ghi nhầm tên, người xung quanh thường xuyên trêu chọc.
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Từ "cô gái tương đậu" cho đến "quý bà Pongpong", nhóm nam giới trẻ tuổi xứ củ sâm đang sử dụng những thứ thấp kém để mô tả phụ nữ cũng như phong trào bình đẳng giới.
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho rằng giá thuê mặt bằng hiện nay có thể hợp lý hơn trước dịch, nhưng không hề rẻ, thậm chí một số nơi còn đắt hơn năm 2019.
Trong thập kỷ qua, CEO Tim Cook giúp giá cổ phiếu Apple tăng 1.400%. Kể từ cuối thập niên 1990, cổ phiếu của Apple tăng khoảng 22.000%, tương đương 28%/năm.
Trào lưu ăn chay của người trẻ Trung Quốc được cổ vũ bởi nhiều người nổi tiếng và nhà hoạt động vì môi trường. Tuy vậy, không phải tất cả đều thoải mái với chế độ ăn này.
Công ty Công nghệ Hưng Thái phối hợp với Công ty Phú Mỹ Hưng ra mắt chương trình “Tích điểm thưởng Livin Coin” trên ứng dụng Livin PMH, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.
Chủ động bắt chuyện, tìm điểm chung trong sở thích, lưu thông tin liên lạc là những lưu ý giúp bạn dễ dàng kết thân với người mới quen.
Từ 10/12, ứng dụng VinID mang tới đặc quyền cho hơn 12 triệu khách hàng với chương trình ưu đãi lớn nhất năm, tổng trị giá lên tới 66 tỷ đồng.
Giáng sinh cận kề là lúc mọi người tìm kiếm những shop bán hàng đa dạng, độc đáo để chuẩn bị quà tặng người thân.
Doanh nghiệp tạo tác động xã hội không còn là một khái niệm xa vời mà ngày càng được chú ý và có xu hướng gia tăng, nhất là tại các quốc gia hướng đến phát triển bền vững.
Một món đồ uống theo mùa, một món quà hay một chậu cây nhỏ mang không khí lễ hội sẽ giúp bạn "up mood".
Sau dịch, đường Hàn Thuyên vẫn là điểm đến yêu thích của giới trẻ trong ngày cuối tuần. Tuy nhiên, họ đã thay đổi, điều chỉnh thói quen để thích nghi với bình thường mới.
Lương thấp nhưng muốn hưởng thụ cuộc sống sang chảnh, nhiều người trẻ vướng vào khoản nợ khổng lồ từ các ứng dụng cho vay.
Dịch Covid-19 kéo dài khiến người thuê trả mặt bằng hàng loạt, đẩy giá thuê ở Nha Trang chạm đáy, nhất là ở khu phố Tây, nhưng chủ nhà vẫn rất khó tìm được khách.
Lượng khách đến quán khá đông đúc. Tuy vậy, hầu hết tiệm chỉ hoạt động 50% công suất và giới hạn chỗ ngồi.
Khách hàng không cần chờ lâu để được thưởng thức cà phê và các món ăn tại chỗ.
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.